Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ครับ ครับ ขอบคุณครับ...ASTRO หล่อปัง! จัดเต็มเสิร์ฟความสนุกให้แฟนไทยใน ASTRO The 2nd ASTROAD to BANGKOK [STARLIGHT]

Apr 30, 2019 | ดู 6,362 ครั้ง


ในที่สุดคอนเสิร์ตแรกในเมืองไทยของดวงดาว 6 หนุ่มหล่อ เอ็มเจ , จินจิน , ชา อึนอู , มุนบิน , ร็อคกี้ , ยุน ซานฮา แห่งวง "อาสโทร" (ASTRO) ภายใต้ชื่อ "อาสโทร เดอะ เซ็คคั่น อาสโรด ทู แบงคอก (สตาร์ไลท์)" (ASTRO The 2nd ASTROAD to BANGKOK [STARLIGHT]) ของผู้จัดไฟแรง อะชิ แอคทิเวชั่น (A CHI ACTIVATION) ก็ได้ระเบิดความมันส์กันไปเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา ณ บีซีซีฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว ซึ่งต้องบอกว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ไม่ได้ดูมีคำว่าเสียดาย..เพราะนี่เป็นคอนเสิร์ตเต็มรูปครั้งแรกในเมืองไทยของหนุ่มๆ แถมยังเป็นคอนเสิร์ตที่สุดท้ายของโชว์นี้ งานนี้เลยแบบจัดเต็มทั้งร้องทั้งเต้นสนุกๆจุใจเกือบ 3 ชั่วโมง!!!
ซึ่งหนุ่มๆ ASTRO ได้เตรียมโชว์เพลงเด็ดจากอัลบั้มล่าสุดและอัลบั้มก่อนหน้ามาให้เหล่า AROHA ได้ฟินกันแบบจัดเต็มทั้งเพลงเปิดตัวอย่าง너잖아 (Always You) ที่หนุ่มๆ เซอร์ไพรส์ ด้วยการปรากฎตัวใกล้ชิดกับแฟนๆ ที่มาชมงานในครั้งนี้และเพิ่มระดับความร้อนแรงขึ้นไปเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นโชว์จากเพลง With You ที่มาพร้อมท่าเต้นสุดเซ็กซี่ ขยี้หัวใจขึ้นไปอีกกับเพลง 니가 불어와 (Crazy Sexy Cool) ก่อนที่ทั้ง 6 หนุ่มจะกล่าวทักทายแฟนๆ อย่างเป็นทางการ พร้อมกับได้พูดเกี่ยวกับทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า "ไม่ได้มาเมืองไทยนานแล้ว กรุงเทพฯจะเป็นที่สุดท้ายที่จัด [STAR LIGHT] เราไปมา 7 ประเทศ แต่ไทยเป็นประเทศที่ ฮอต ที่สุด หลังจากเคยมาจัดงานแฟนมีตติ้งเมื่อปีที่แล้ว นี่นับเป็นครั้งแรกที่มาจัดคอนเสิร์ตที่เมืองไทย คราวนี้จะต้องสนุกกว่าครั้งที่แล้วแน่นอนครับ" ซึ่งความหมายของคำว่า "STAR LIGHT" ก็คือ "ASTRO + AROHA เป็นดวงดาวที่สุกสว่างไปด้วยกัน" และก็ชวนทุกคนมาสนุกกันต่อกับเพลงในอัลบั้ม All Light อย่างเพลงน่ารักใสๆ Real Love และยังมีเพลง Dream Night และค่อยปรับจังหวะให้สนุกสุดๆด้วยเพลง Butterfly และอีกหนึ่งไฮไลท์ก็คือโชว์เพลงโคฟเวอร์วงรุ่นพี่ในดวงใจอย่าง ทงบังชินกิ โดยเลือกเพลงแด๊นซ์ในตำนานMirotic + Dream Girl มาอวดความสามารถกัน แล้วมอบคำหวานให้แฟนๆ ได้เคลิ้มกันกันการแนะนำเพลงเป็นภาษาไทยว่า "เพราะเธอ" หรือเพลง 너라서 (Because It's You) เพลงช้าความหมายซึ้งที่มาทำให้แฟนๆ ใจบาง
ส่วนแฟนๆ ก็จัดเต็มกับโปรเจ็คสุดประทับใจ ด้วยแสงไฟสีชมพู สีม่วง จากไฟฉายบนมือถือ ซึ่งเมื่อมองจากบนเวทีแล้วเหมือนทะเลแห่งดวงดาว ในเพลง Love Wheel สร้างความประทับใจให้กับหนุ่มๆอย่างมาก เพลงต่อมา 니가 웃잖아 (You Smile) ที่หนุ่มๆ มาพร้อมกับตะกร้าช็อกโกแลตแจกให้แฟนๆ ได้ฟินกันไปอีก จากนั้นพวกเขาก็กลับมาพร้อมชุดขาวสุดเท่ ในเพลงใหม่ Moon Walk ที่ให้สิทธิ์แฟนไทยได้ชมกันก่อนใคร และก็ยังตามด้วยเสน่ห์ที่ร้อนแรงกับเพลง 붙잡았어야 해 (Again) ก่อนจะเปลี่ยนอารมณ์มามุ้งมิ้งเพลงรักวัยใสจังหวะน่ารักอย่าง고백 (Confession)
แล้วก็มีพักอ้อนแฟนๆ ด้วยการพูดคุยกันก่อนเข้าเพลง I'll be there พร้อมกับบอกว่า "พวกเราจะอยู่ตรงนี้เสมอ หวังว่าอะโรฮ่า จะอยู่ข้างเราเสมอด้วยนะครับ"
พบกับลุคเท่ๆ ไปแล้วต่อมาทั้ง 6 หนุ่มขอแปลงร่างเป็นสัตว์น้อยน่ารักในลุคสุดคิ้วท์กับเพลง Merry go round และตามด้วยเพลงน่ารักๆ ที่พาให้โลกสดใสอย่าง Cotton candy ต่อด้วยเพลงจังหวะสดใส Baby ที่ชวนทุกคนกระโดดกันอย่างสนุกสนาน ยังได้ปล่อยพลังกันแบบสุดๆกับเพลง 숨가빠 (Breathless) และเพลง 숨바꼭질 ที่แฟนๆ ร้องตามกันอย่างกระหึ่มได้ฟินกันแบบเต็มอิ่ม ก่อนจะกล่าวลากันไป "เสียดายที่ต้องลากันแล้ว แต่ก็ดีใจที่วันนี้ทำได้ดี ตอนแรกกังวลมากเพราะเป็นคอนเสิร์ตครั้งแรก แต่ตอนนี้หายห่วงแล้ว ซาบซึ้งใจที่ทุกคนมากันเยอะแบบนี้ และจะพยายามหาโอกาสมาเมืองไทยอีกบ่อยๆ 'ครับครับ...ขอบคุณครับ'" คำพูดติดปากของซานฮา ที่กลายเป็นวลียอดฮิตของพี่ๆทุกคนในวงไปซะแล้ว
พร้อมกับโชว์ส่งท้ายด้วยเพลงดัง All Night ต่อด้วยเพลง You & Me ซึ่งเป็นช่วงเวลาสุดท้ายที่ อะโรฮ่า กับอาสโทร จะมีความสุขไปด้วยกันในวันนี้...จากนั้นหนุ่มๆก็โบกมือลาเดินเข้าหลังเวทีไป แต่ไม่ท้ายสุดกับการอังกอร์ในเพลง 너의 뒤에서 (By your side) ที่แฟนไทยตั้งใจเตรียมโปรเจ็คท์ชูป้ายข้อความ "언제나 여기에 내가 있을게" (ฉันจะอยู่ข้างเธอตรงนี้ไม่ว่าเมื่อไรก็ตาม) กล่าวอำลาด้วยวลีเด็ดของหนุ่มๆ ASTRO ที่มาสร้างความทรงจำทื่ดีให้เหล่าอะโรฮ่าชาวไทยอีกครั้ง "ครับ ครับ...ขอบคุณครับ"



อัลบั้มอื่นๆ