Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

SEVENTEEN โชว์เต็ม เพอร์ฟอร์แมนซ์สุดเจ๋ง ให้ 'กะรัต' สาดเอเนอร์จี้ล้นเวทีใน 'SEVENTEEN WORLD TOUR IN BANGKOK'

Dec 19, 2019 | ดู 3,718 ครั้ง


ปิดฉากไปได้อย่างสวยงามสมการรอคอยของชาวกะรัต (CARAT : ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) กับคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 2 ปีในเมืองไทย ของ 13 หนุ่มไอคอลสุดคูล SEVENTEEN (เซเว่นทีน) ที่พวกเขาได้มาปล่อยพลังให้ชาวกะรัตได้หายคิดถึง พร้อมกระโดดกันให้ยับกับความมันส์ที่พวกเขานำมาเสิร์ฟให้ถึงที่ ในคอนเสิร์ต 'SEVENTEEN WORLD TOUR IN BANGKOK' ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 23 และวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

ครั้งนี้แม้ลีดเดอร์ของวงอย่าง S.COUPS (เอส.คูปส์) จะไม่สามารถมาร่วมคอนเสิร์ตได้ แต่ทั้ง 12 หนุ่ม JEONGHAN (จองฮัน), JOSHUA (โจชัว), JUN (จุน), HOSHI (โฮชิ), WONWOO (วอนอู), WOOZI (อูจี), THE 8(ดิเอท), MINGYU (มินกยู), DK (โดคยอม), SEUNGKWAN (ซึงกวาน), VERNON (เวอร์นอน) และ DINO (ดิโน่) ก็พร้อมที่จะพา "กะรัต" โบยบินไปกับเพลงที่พวกเขาอยากจะร้องและสื่อมาให้ชาวกะรัตได้ฟัง ตามคอนเส็ปต์ของชื่อ

นอกจากความสนุก ความสดใส ที่กะรัตได้รับจากพวกเขาแล้ว ข้อความจากพวกเขาก็ทำเอากะรัตซึ้งไปตามๆ กัน แต่เพื่อไม่ให้บรรยากาศก่อนจากกันเศร้าจนเกิดไป หนุ่มๆ SEVENTEEN ก็ชวนกะรัตมาเปิดตี้ความสนุกอีกครั้ง ส่งท้ายความสนุกกระโดดให้ลืมโลกไปเลยกับเพลง Hit และ Very Nice ที่กว่าหนุ่มๆ จะยอมปล่อยกะรัตให้กลับบ้าน ก็เรียกว่าโดดยับ จนลืมความเศร้าไปเลย เรียกว่าคุ้มค่าทั้งความรู้สึก และความสนุกที่มาพร้อมกับเพอร์ฟอร์แมนซ์เจ๋งๆ สมกับการเป็น BEST TEAM ไอดอลที่ชาวกะรัตเทใจให้จริงๆ



อัลบั้มอื่นๆ