Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

รวมภาพความหล่อ น่ารักของ ุุ6 หนุ่ม The Untamed Boys นักแสดงดาวรุ่งจากซีรี่ส์ 'ปรมาจารย์ลัทธิมาร' ในสัมภาษณ์พิเศษทาง TofuPOPRadio [Part 2]

Jan 16, 2020 | ดู 6,615 ครั้ง


6 หนุ่ม The Untamed Boys ดาวรุ่งแดนมังกรจากซีรีย์ดัง " The Untamed ปรมาจารย์ลัทธิมาร" ประกอบด้วย อวี๋ปิน (Yubin) หรือขุนพลผีเวินหนิง ซ่งจี้หยาง (Song Jiyang) หรือเสี่ยวซิงเฉิน เฉาอวี้เฉิน (Cao Yuchen) หรือคุณชายจินจื่อเซวียน หลี่ป๋อเหวิน (Li Bowen) หรือซ่งหลาน จี้หลี่ (Ji Li) หรือเนี่ยหวายซัง และเจิ้งฝานซิง (Zheng Fanxing) หรือ หลานซือจุย ได้มาเยือนเมืองไทยและได้มาให้สัมภาษณ์พิเศษกับทาง TofuPOP Radio.FM ในวันที่ 14 มกราคมที่ผ่านมาก่อนที่มาจัดงานแฟนมีตติ้งครั้งแรก THE UNTAMED BOYS 2020 FAN MEETING IN BANGKOK ที่กำลังจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม 2563 ณ Union Hall 2 ศูนย์การค้า Union Mall
ซึ่งในสัมภาษณ์หนุ่มๆ ได้วาดภาพและเขียนคำอวยพรให้กับแฟนๆ ชาวไทยสำหรับช่วงวันตรุษจีนที่กำลังจะมาถึงนี้ ถึงแม้จะเป็นเวลาไม่นานแต่บรรยากาศของการพูดคุยก็สนุกสนานและเป็นกันเองจนเราสามารถสัมผัสถึงความจริงใจและเป็นมิตรของหนุ่มๆ ได้อย่างดี
หากใครที่ยังไม่ได้ชมสัมภาษณ์ครั้งนี้สามารถคลิกชมได้ที่นี่ http://tofupopradio.becteroradio.com/videos/19707

รวมทั้งชมภาพในการสัมภาษณ์เพิ่มเติมได้ที่นี่
http://tofupopradio.becteroradio.com/activities/11659

ส่วนใครที่ยังเดินวนอยู่กับเหล่าเซียนและอยากจะไปสัมผัสความหล่อของทั้ง 6 หนุ่ม The Untamed Boys พร้อมกับ 3 แขกรับเชิญพิเศษ ได้แก่ หวังอี้โจว (Wang Yizhou) หรือประมุขเนี่ย เฮ่อเผิง (He Peng) หรือคุณชายเวินเฉา และ ชีเผยซิน (Qi Peixin) คุณชายน้อยตัวแสบจินหลิง สามารถจองบัตรได้ทาง www.newstylegroup.com



อัลบั้มอื่นๆ