Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

หนุ่ม ONE หรือ 'แจวอน' ได้เปิดเผยถึงคนสำคัญที่เป็นที่หนึ่งในชีวิตและประสบการณ์สร้างพลังบวกให้กับเขา ผ่านสัมภาษณ์สุดพิเศษกับ TofuPOPRadio.FM

Jan 30, 2020 | ดู 6,208 ครั้ง


เมื่อวันที่ 29 มกราคมที่ผ่านมา TofuPOPRadio.FM ได้มีโอกาสไปพูดคุยกับหนุ่ม แจวอน (จองแจวอน) หรือ ONE ศิลปิน HIP HOP และนักแสดงมากฝีมือที่ได้เดินทางมาพบกับแฟนๆ ชาวไทยเป็นครั้งแรกโดยหนุ่มคนนี้จะเปิดการแสดงในวันที่ 31 มกราคมนี้ ที่งาน BANGKOK BLOCK PARTY เทศกาลดนตรีใจกลางเมืองครั้งที่ 3 ซึ่งอัดแน่นไปด้วยศิลปินชื่อดังหลากหลายแนวทั้งไทยและต่างประเทศ โดยหนึ่งในนั้นก็คือ แรปเปอร์หนุ่มสุดเท่จากแดนกิมจิคนนี้ที่มีสไตล์เพลงเป็นเอกลักษณ์ รวมทั้งบุคลิก หน้าตา ที่ใครเห็นก็ต้องสะดุดตา
ซึ่งในการสัมภาษณ์ครั้งนี้เราได้ถามเกี่ยวกับเรื่องราวชีวิตที่ผ่านมาของเค้าผ่านความหมายของคำว่า ONE ที่เป็นตัวแทนของเรื่องต่างๆ ได้แก่
• O is One and only ; อะไรหรือใครคือหนึ่งเดียวที่สำคัญกับแจวอนมากที่สุด
• N is Nothing on you ; ผู้หญิงแบบไหนที่จะทำให้แจวอนรู้สึกว่าไม่มีอะไรเทียบได้กับเธอคนนี้เหมือนในเพลง Nothin' On You ของ B.O.B feat. Bruno Mars
• E is Experience / Emotional ; อะไรคือประสบการณ์หรือว่าเหตุการณ์ในชีวิตของแจวอนที่ทำให้เกิดพลังบวกหรือเกิดความรู้สึกในด้านบวกในชีวิต

สำหรับคำตอบนั้นคงจะต้องรอติดตามกันในคลิปสัมภาษณ์ซึ่งเราจะนำมาให้ชมกันเร็วๆ นี้ทาง Facebook : TofuPOPRadio แต่ตอนนี้แค่ได้ดูภาพในช่วงระหว่างการสัมภาษณ์ก็สัมผัสได้ถึงความจริงใจและความเป็นตัวตนที่น่าค้นหาแต่เข้าถึงได้ในสไตล์ของ "ONE"



อัลบั้มอื่นๆ