Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

PENTAGON คัมแบ็คมินิอัลบั้มที่ 10 [WE:TH] : เพราะ UNIVERSE และ PENTAGON มีอยู่เพื่อกันและกัน และเสียงเพลงของ 'เรา' จะผลิบานไปด้วยกันใน 'Daisy'

Oct 14, 2020 | ดู 3,871 ครั้ง


PENTAGON กลับมาอีกครั้งกับอัลบั้มที่เต็มไปด้วยความรู้สึก มินิอัลบั้มที่ 10 [WE:TH] อัลบั้มที่จะเชื่อมโยงทุกความรู้สึกเข้าด้วยกัน และ 'ปลอบประโลม' ซึ่งกันและกัน ผ่านผลงานเพลงอันงดงามในอัลบั้มที่ผ่านการังสรรค์ราวกับงานฝีมือชั้นเยี่ยมโดยสมาชิกของวง [WE:TH] เป็นการรวมกันของคำว่า 'WE' และ 'WITH' ในภาษอังกฤษ ซึ่งหมายความว่า 'พวกเรา' 'PENTAGON' จะร้องเพลงไป 'ด้วยกัน' กับ 'คุณ' ด้วย 6 เพลงที่เป็นการสื่อสารอย่างไม่มีที่สิ้นสุดระหว่างผู้ที่อยู่เพื่อกันและกัน 'PENTAGON' และ 'UNIVERSE' โดยอัลบั้มมาในธีม'Empathy' - 'ความเห็นอกเห็นใจซึ่งกันและกัน' ในอารมร์ความรู้สึก และประสบการณ์ต่างๆที่ได้แบ่งปันและก้าวผ่านมร่วมกันมา

PENTAGON กลับมาอีกครั้งด้วยภาพลักษณ์ที่เป็นผู้ใหญ่ และการแสดงออกที่ลึกซึ้งยิ่งงขึ้น มากไปกว่าการแสดงที่เน้นเพียงความทรงพลัง โดยไตเติ้ลแทร็ค 'Daisy' เพลงที่มีส่วนผสมของดนดนตรีแนว alternative - rock ซึ่งแต่งโดยเมมเบอร์วง Hui - Wooseok ร่วมกับนักแต่งเพลง NATHAN ถ่ายทอดความรู้สึกของการเลิกรา เปรียบเทียบความรักเหมือนสีขาวบริสุทธิ์ของ 'ดอกเดซี่' และถึงแม้จะถูก'ความรัก' เผาจนมอดไหม้เมื่อ 'รัก' ต้องจากลา แต่สักวันหนึ่งก็จะสามารลุกขึ้นได้อีกครั้ง เหมือนกับ 'เดซี่' ที่ถึงจะมีวันโรยรา ต่ก็จะผลิบานอีกครั้งในฤดูใบไม้ผลิ

ในมินิอัลบั้ม [WE:TH] ยังมีเพลงที่น่าฟังอีกมากมาย ทั้ง Beautiful Goodbye – เมื่อต้องจากลาก็ขอเลือกที่จะเก็บความทรงจำดูๆเอาไว้, Nostalgia - หวนนึกถึงวันวานที่มีทั้งเสียงหัวเราะและน้ำตา เหมือนกับหยิบภาพถ่ายออกมาจากลิ้นชักเก่า, You Like เพลงที่ PENTAGON ขอท้าทายความแปลกใหม่ด้วยการนำสองแนวดนตรีที่แตกต่างอบย่างฮิปฮ็อป และเสียงเปียโนสุดละมุนมารวมไว้ด้วยกัน, Paradise – เดินทางกลับไปยังปี 2008 กับความทรงจำที่ PENTAGON อยากบอกเล่าให้คุณฟัง และเพลงสุดท้าย I'm Here เพลงโซโล่หนึ่งเดียวของสมาชิกวง JINHO

จับจองอัลบั้มของ PENTAGON และฟังเพลงของพวกเขาได้ทาง TofuPORPadio.FM


ข้อมูลจาก CUBE ENTERTAINMENT
เรียบเรียง DJ ACTKIE



อัลบั้มอื่นๆ