Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

PENTAGON คัมแบ็คสดใส! โชว์เสน่ห์เกินร้อยในโชว์เคสเปิดตัวอัลบั้มที่ 11 LOVE or TAKE

Mar 16, 2021 | ดู 6,059 ครั้ง


PENTAGON จัดงานแถลงข่าวคัมแบ็คครั้งใหม่ไปเมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2021 ที่ผ่านมา กับมินิอัลบั้มที่ 11 'LOVE or TAKE' ที่มีในคอนเส็ป sporty, romantic และ mild ตอกย้ำเสน่ห์อันหลากหลายของเมมเบอร์ ทั้งในสไตล์ หนุ่นสปอร์ตตี้ร่าเรง ผู้ชายโรแมนติก และหนุ่มอบอุ่นอ่อนโยน

แม้การคัมแบ็คครั้งนี้จะขาดพี่ใหญ่ Hui ที่กำลังปฏิบัติภารกิจรับใช้ชาติ แต่น้องๆทั้ง 7 สมาชิกก็แสดงการอย่างสุดฝีมือ เพราะหนุ่มๆแสดงด้วยความคิดที่ว่า งไม่ใช่ทุกคนที่อยากทำกิจกรรมโปรโมท จะมีโอกาสทำสิ่งนั้นกันทุกคน' พวกเขาจึงทำกิจกรรมด้วยพลังแบบ '1.5 คน' เพื่อคงพลังของวงไว้ให้ขาดตกบกพร่อง! โดย PENTAGON เปิดเวทีด้วย 'Baby I Love You' ก่อนจะนั่งพูดคุยด้วยบรรยากาศเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ และเผยการแสดง 'DO or NOT' เพลงโปรโมทสำหรับคัมแบ็คครั้งนี้ที่พวกเขาบอกว่าเป็นเพลงที่มีสีสันความเป็น PENTAGON มากที่สุด

'Boy in Time(소년감성 )' อีกหนึ่งเพลงพิเศษในอัลบั้มที่ไม่พูดถึงไม่ได้ เพลงนี้เป็นเพลงโซโล่ของ Hui ที่ทำเอา YUTO น้ำตาซึมระหว่างฟังพรีววิวในงานแถลงข่าว เพราะเพลงนี้พูดถึงเรื่องราวที่ผ่านมา และเป็นเพลงที่เหมือนของขวัญของทั้ง PENTAGON และ UNIVERSE

PENTAGON ที่กำลังจะก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 บนเส้นทางบันเทิง เผยเป้าหมายต่อไปของพวกเขาว่า พวกเขาอยากจะก้าวไปข้างหน้าอย่างนุ่มนวล ไม่เร่งรีบ และมั่นคง โดยรักษาพลังของวงเอาไว้
สนับสนุนผลงาน PENTAGON และติดตามฟังได้แล้วทาง TofuPOPRadio คลิก TofuPOPRadio.FM หรือ Tero Radio App



อัลบั้มอื่นๆ