Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

เบื้องหลัง MV - So What ร้อง เล่น เต้น จัดเต็ม

Apr 08, 2015 | ดู 6,047 ครั้ง


ยังคงถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่องสำหรับสาวน้อยมากความสามารถ นัตตี้ นัทธมณ คงจักร์ ที่มีโอกาสได้โกอินเตอร์ไปออกอัลบั้ม "Power of Nutty"มินิอัลบั้มที่มาพร้อมภาพสวยๆ ภายใต้สังกัด Dreamcinema และได้วางขายที่ประเทศเกาหลีเมื่อปลายปี 2557 ที่ผ่านมา จากนั้น นัตตี้ก็ได้นำซิงเกิ้ล "So What" เวอร์ชั่นส์ภาษาไทย 1 ในซิงเกิ้ลพิเศษจากมินิอัลบั้มนี้กลับมาฝากแฟนคลับชาวไทย และหลังจากไปฝึกซ้อมร้อง และซ้อมเต้นอย่างหนักมาตลอด 6 เดือนที่ประเทศเกาหลี ตอนนี้ก็ถึงเวลาปล่อยมิวสิควิดีโอ "So What" ทั้ง 2 เวอร์ชั่นส์ให้ได้ชมพร้อมกันทั้งที่เกาหลี และประเทศไทย

นัตตี้ กล่าวถึงบรรยากาศในการถ่ายทำครั้งนี้ว่า มิวสิควิดีโอเพลง So What ในตอนแรกทีมงานและผู้บริหารชาวเกาหลีตั้งใจจะถ่ายทำที่นู่น แต่ติดเรื่องสภาพอากาศที่หนาวมากทำให้พวกเราขนทีมงานมาถ่ายทำที่เมืองไทยแทนแล้วเลยถือโอกาสมาโปรโมท เพลงที่เมืองไทยด้วย โดยเราได้ยกกองไปถ่ายทำกันที่โรงหนังเก่า แถวมีนบุรี เพราะอยากได้บรรยากาศที่ดูขรึม
ดูแข็งแกร่ง และแข็งแรงตามคอนเซปต์เพลงและอัลบั้มในมิวสิควิดีโอจะเน้นไปที่พาร์ทของการเต้นโดยทางบริษัท ได้ทำการออดิชั่นส์น้องๆแดนเซอร์จนได้มาเป็นทีมที่มีชื่อว่า "วิตามิน"

ในส่วนของท่าเต้นนัตก็จะเป็นคนสอนเต้น ให้กับน้องๆแดนเซอร์ด้วยตัวเองหลังจากที่นัตได้ไปฝึกซ้อมมาอย่างหนักกับคุณครูสอนเต้นที่เกาหลี ซึ่งน้องๆก็เก่ง กันมาก เต้นออกมาได้แบบที่นัตสอนเป๊ะๆและตามที่ ผกก.ต้องการ ซึ่งผู้กำกับก็คือคุณJames Heoผู้บริหารบริษัท Dream Cinema วันนั้นนัตกับน้องแดนเซอร์เต้นกันกว่า 12 ชม.ตั้งแต่ 6 โมงเย็นจนถึงเกือบ 6 โมงเช้าของอีกวันรวมๆแล้วกว่า 50 รอบกว่าจะได้ภาพตามที่ต้องการ เหนื่อยมากแต่พวกเราก็ตั้งใจกันเต็มที่ค่ะทั้งเต้นทั้งเปลี่ยนชุดกันท่ามกลางอากาศที่อบอ้าวและเต็มไปด้วยฝุ่นเพราะเป็นที่รกร้าง

เนื้อหาใน MV ก็เหมือนเนื้อหาในเพลงที่กล่าวถึง คนที่พยายามมาบอกว่ารัก มาทำเป็นใส่ใจ แต่พอเหอะฉันไม่ต้องการคำพวกนี้จากเธอ ฉันไม่สนใจและอยู่ได้ ฉันแข็งแกร่งพอ ถ้าเธออยู่ไม่ได้ก็เรื่องของเธอ"สุดท้ายนี้นัตขอฝากมิวสิควิดีโอเพลง "So What"ทั้งเวอร์ชั่นส์เกาหลี และเวอร์ชั่นส์ไทยไว้ด้วยนะคะ พวกเราตั้งใจทำกันออกมาให้ดีที่สุด หวังว่าทุกคนดูแล้วจะชอบและอยากจะฝึกเต้นตามค่ะ



อัลบั้มอื่นๆ