Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

รวมภาพความฟินของเหล่า V.I.P และโชว์ BIGBANG 2015 WORLD TOUR [MADE] in MALAYSIA

Jul 27, 2015 | ดู 2,732 ครั้ง


ผ่านไปแล้วสำหรับกิจกรรมจาก 95.5 Virgin HitZ และ TofoPOP Radio.FM ร่วมกับการท่องเที่ยวมาเลเซียประจำประเทศไทย และ IME Productions พา Thai V.I.P ไปชม BIGBANG 2015 WORLD TOUR [MADE] in MALAYSIA แต่ความฟินยังไม่จบ เรามีภาพงานครั้งนี้มาฝากกันด้วยทั้งผู้โชคดีทั้ง 4 คนจากกิจกรรมของเราและผู้โชคดีจากสายการบินไทยแอร์เอเชีย ผู้สนับสนุนการเดินทางครั้งนี้ รวมทั้งบรรดา V.I.P ที่มาเลเซียและภาพโชว์ของหนุ่มๆ ทั้ง 5 คนบนเวทีการแสดงที่จัดขึ้น ณ PUTRA INDOOR STADIUM กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ในวันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม 2558 ที่ผ่านมา

เริ่มด้วยผู้โชคดีของเราเมื่อเดินทางถึงประเทศมาเลเซียด้วยสายการบินไทยแอร์เอเชียและเข้าพักที่โรงแรม Hilton Kuala Lumper เป็นที่เรียบร้อยก็ออกเดินทางไปรับตั๋วคอนเสิร์ตบริเวณด้านหน้า PUTRA INDOOR STADIUM ที่จัดการแสดงครั้งนี้ ซึ่งในบริเวณรอบนอกก็เต็มไปด้วยบรรดาเหล่า V.I.P ชาวมาเลเซียและต่างชาติอย่างเราๆ ที่มารอชมการแสดงของ BIGBANG กันถ้วนหน้า โดยที่มาเลเซียจะมีแฟนบอยมากพอสมควร มีทั้งมาเป็นแก็งค์เพื่อน หรือควงกันมาเป็นคู่กับแฟนสาว ถึงแม้ว่าแฟนบางกลุ่มจะต้องคลุมผ้าตามความเชื่อทางศาสนาแต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหากับความเป็น V.I.P ของพวกเค้าเลย จัดกันมาเต็มทีตั้งแต่แฟนรุ่นเล็กถึงรุ่นใหญ่

หลังจากผู้โชคดีของเรารับตั๋วคอนเสิร์ตเรียบร้อยก็ไปเข้าคิวรอตามเลขทีบัตรเพื่อเตรียมไปฟินอีกครั้งกับหนุ่มๆ ทั้ง 5 คน ซึ่งแน่นอนว่าไม่มีคำว่าผิดหวังกับโชว์ของพวกเค้า โดยผู้โชคดีของเราได้บอกเล่าความประทับใจกับการเดินทางมาชม BIGBANG 2015 WORLD TOUR [MADE] in MALAYSIA ในครั้งนี้กับเราว่า เป็นประสบการณ์ใหม่ๆ ในการดูคอนเสิร์ตแม้ว่าจะเคยจัดที่บ้านเรามาแล้วแต่ต่างสถานที่ ต่างเวลา ต่างบรรยากาศ และวัฒนธรรมทำให้ได้รับความรู้สึกใหม่ๆ ที่ดีมากๆ แม้ว่าผู้โชคดีแต่ละคนจะไม่เคยรู้จักกันมาก่อนแต่ด้วยความที่ชอบในสิ่งเดียวกันทำให้สนิทกันอย่างรวดเร็วและสนุกมากๆ กับการชมคอนเสิร์ตครั้งนี้ที่ได้มองเห็นมุมมองใหม่ๆ ที่ต่างจากเดิม ซึ่งเป็นการเรียนรู้ถึงสิ่งใหม่ที่ไม่เหมือนในประเทศไทยของเราเอง โดยเฉพาะผู้โชคดีแฟนบอยหนึงเดียวในทริปนี้ที่ปลื้มปริ่มจนน้ำตาไหล่เมื่อได้เห็นศิลปินที่รักปรากฎตัวบนเวทีอีกครั้ง ถึงแม้ว่าความสุขของการได้ชมคอนเสิร์ตจะมากขนาดไหนความเศร้าก็ไม่ต่างกันเพราะไม่รู้ว่าจะได้เจอกับ BIGBANG อีกเมื่อไหร่ แต่เชื่อว่าการเดินทางมาชมคอนเสิร์ตครั้งนี้จะเป็นความทรงจำทีมีคุณค่าและไม่มีทางลืมได้เลย

สุดท้ายต้องขอขอบคุณ การท่องเที่ยวมาเลเซียประจำประเทศไทย IME Productions สายการบินไทยแอร์เอเชีย และโรงแรม Hilton Kuala Lumper ผู้สนับสนุนใจดีที่ทำให้ THAI V.I.P ผู้โชคดีของเราได้ฟินกับ BIGBANG อีกครั้งถึงมาเลเซีย สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจอยากจะลองมีประสบการ์ณชมคอนเสิร์ตในต่างแดน เราแนะนำว่าประเทศมาเลเซียก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจเพราะค่าใช้จ่ายไม่สูงมากนักและการเดินทางในเมืองหลวง กรุงกัวลาลัมเปอร์ ก็เดินทางสะดวกโดยใช้รถไฟฟ้าที่ไปถึงจุดสำคัญต่างๆ ได้ทั้งเมืองแถมได้ประสบการณ์แปลกใหม่เป็นกำไรชีวิตติ่งอีกด้วย
ส่วนใครที่พลาดโอกาสในกิจกรรมครั้งนี้ คอยติดตามและร่วมสนุกกับ 95.5 Virgin HITZ และ TofuPOP Radio.FM ได้ใหม่ เพื่อนๆ อาจจะได้เป็นหนึ่งในผู้โชคดีจากกิจกรรมต่อๆ ไปของเราก็ได้ แน่นอนว่ากิจกรรมดีๆ แบบนี้ไม่ได้มีแค่ครั้งเดียว ส่วนจะเมื่อไหร่ อย่างไร Stay Tuned! กับ 95.5 Virgin HITZ และ TofuPOP Radio.FM กันไว้นะจ้ะ



อัลบั้มอื่นๆ