Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ฮงกีหัวเขียว! ชวนแฟนไทยใส่บิกินี่มามันส์ที่คอนเสิร์ตฯ

Sep 11, 2015 | ดู 4,720 ครั้ง


เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2558 ที่ห้องรอยัล มณียา บอลรูม ชั้นเมซซานีน โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ ห้าหนุ่มเกาหลี นามว่า "เอฟทีไอส์แลนด์" (FTISLAND) ได้เปิดแถลงข่าวความพร้อมใน "2015 เอฟทีไอส์แลนด์ ไลฟ์ [วี วิล] อิน แบงคอก" (2015 FTISLAND LIVE [We Will] IN BANGKOK) ทัวร์คอนเสิร์ตจัดหนักของพวกเขา จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 12 กันยายน 2558 นี้ นำโดย ชเวจงฮุน (Choi Jong Hoon) หัวหน้าวงและลีดกีตาร์, อีฮงกี (Lee Hong Gi) นักร้องนำ, อีแจจิน (Lee Jae Jin) เบส และร้องนำ, ชเวมินฮวาน (Choi Min Hwan) กลอง และ ซงซึงฮยอน (Song Seung Hyun) กีตาร์ริทึ่ม ท่ามกลางบรรยากาศอย่างเป็นกันเอง

การในของพวกเขาจุดเด่นที่ต้องพูดถึงเลยคือ สีผมเขียว!!! ของหนุ่มฮงกี ซึ่งพิธีกรได้ถามเขาด้วยว่า ยังมีสีไหนที่ยังไม่ได้ทำบ้างไหม หนุ่มฮงกิบอก "ไม่มี" (แปลว่าทำมาทุกสีแล้วสินะ) แต่จงฮุน ได้พูดสวนขึ้นมาว่า "สีดำ ครับ" และส่งท้ายกับการเตรียมความพร้อมของแฟนๆ หนุ่มฮงกี บอกว่า "ประเทศไทยร้อนนะ แฟนๆ ใส่บิกินี่มาคอนเสิร์ตเลย" จงฮุน บอกว่า "ถ้าฮงทำผมสีดำพรุ่งนี้ ให้พรีมาดอนน่าไทยใส่บิกินี่มาคอนฯ แล้วฮงกีจะลงมายืนตรงคนดู"

สำหรับแฟนๆ ที่มีบัตรแล้วก็เตรียมไปโดด ไปมันส์กับพวกเขาได้เลย ส่วนใครที่ยังลังเล อย่าตัดสินใจนาน! เพราะนี่คือโค้งสุดท้ายแล้วในการจับจองพื้นที่เพื่อสัมผัสกับตัวตนที่แท้จริงของ FTISLAND พวกเขาย้ำว่าเราต้องมาพบกันให้ได้กับคอนเสิร์ต "2015 เอฟทีไอส์แลนด์ ไลฟ์ [วี วิล] อิน แบงคอก" ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี บัตรราคา 1,800 / 2,800 / 4,000 และ 5,000 บาท ยังมีจำหน่ายทาง www.feoh.co.th และบริเวณหน้างานเฉพาะวันแสดง.



อัลบั้มอื่นๆ