Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ศิลปินไทย-เกาหลี ชวนไปชม Seoul Prime Concert in Bangkok 2016

Jul 07, 2016 | ดู 4,783 ครั้ง


เมื่อวันที่ 6 ก.ค. 2559 ที่ผ่านมา ที่โรงภาพยนตร์ IMAX Quartier CineArt ชั้น 4 EmQuartier ได้มีการจัดงานแถลงข่าว "Seoul Prime Concert in Bangkok 2016" ฟรีคอนเสิร์ทครั้งยิ่งใหญ่ ที่ทางกรุงโซล จัดเตรียมมาอย่างเต็ม ซึ่งจะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 7 กรกฎาคม 2016 ณ อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี (Impact Arena) พบกับศิลปินไทย วงซีซัน ไฟท์ (Season Five) แกง ส้ม ธนทัต (Kangsom) นนท์ ธนนท์ (Tanont) และศิลปินเกาหลี วงซิสตาร์ (Sistar) มอนสตาร์ เอ็กซ์ (Monsta X) ดีเจโซดา (DJ SODA)

โดยบรรยากาศภายในงานแถลงข่าวมีแฟนคลับของศิลปินไทย และเกาหลี มารอให้การต้อนรับอย่างหนาแน่น ภายหลังเปิดงานอย่างเป็นทางการแล้ว ศิลปินไทย นำโดยวงซีซัน ไฟท์ (Season Five) แกง ส้ม ธนทัต (Kangsom) และ นนท์ ธนนท์ (Tanont) ได้ขึ้นเวทีร่วมพูดคุยถึงความประทับใจ สถานที่ท่องเที่ยวที่เด่นดังของกรุงโซล

จากนั้นต่อด้วยศิลปินเกาหลี มอนสตาร์ เอ็กซ์ (Monsta X) และดีเจโซดา (DJ SODA) ที่มาเชิญชวนแฟนๆ ให้มาร่วมชมฟรีคอนเสิร์ตในครั้งนี้ด้วย นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมเฉลิมฉลอง ครบรอบ 10 ปี ในงาน "Seoul's Day in Bangkok 2016" ที่ทางกรุงโซลจัดเตรียมความสุข ความสนุกมามอบให้เป็นของขวัญ ในส่วนแรก เพื่อมาร่วมสนุกกับกิจกรรมการออกบูท เล่นเกมรับของรางวัลมากมาย ตลอดทั้ง 9 วันกับ Seoul Secret Booth ในวันที่ 1-9 กรกฎาคม 2016 ณ ควอเทีย ซีนีอาร์ท ชั้น 4 ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์

ติดตามความเคลื่อนไหว กิจกรรม ได้ที่ FB : ThailandSociety IG :Thailandsociety Twitter :ThailandSociety



อัลบั้มอื่นๆ