Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

หนุ่ม Timmy Xu เยือนสตูดิโอ TofuPOP Radio

Jul 29, 2016 | ดู 6,745 ครั้ง


ในวันที่ 29 กรกฎาคม 2559 หนุ่ม Timmy Xu อีกหนึ่งดาวรุ่งพุ่งแรงของเอเชียได้เดินทางมาประเทศไทยอีกครั้งเพื่อเตรียมเปิดโชว์คอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิตใน "Timmy Xu First Light Asia Tour 2016"และแน่นอนว่า Timmy Xuได้เดินทางมาให้สัมภาษณ์พิเศษที่สตูดิโอของTofuPOP Radio.FM พร้อมถ่ายรูปร่วมกับผู้บริหารของ BEC-Tero Radio และ DJ Actkieถือว่าเป็นโอกาสพิเศษจริงๆ ที่เราจะได้พูดคุยกับหนุ่ม Timmy Xu ในครั้งนี้

หนุ่ม Timmy Xu หรือ สวี่ เว่ยโจว หรือ ทิมมี่ สวี่ โด่งดังสุดขีดจากบทบาทด้านการแสดง ในเว็บซีรี่ส์ชื่อดัง Addictionwebseriesซึ่งเจ้าตัวและเพื่อนๆเพิ่งจะมาสร้างปรากฏการณ์แฟนมีตติ้งสุดร้อนแรงในไทยไป และได้รับการตอบรับจากแฟนๆชาวไทยแบบถล่มทลาย ปลุกกระแสจีนฟีเว่อร์ให้กลับมาดังที่ไทยได้อีกครั้ง

โดยล่าสุดเจ้าตัวได้ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิต กับอัลบั้ม "Light" และได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆทั่วเอเชีย โดยอัลบั้มวางขายในวันแรก มียอดจำหน่ายกว่า 10,000 ชุด และส่งเพลง "Light" ขึ้นชาร์ตอันดับหนึ่งของจีนไปได้อย่างสวยงาม

และเพื่อเป็นการเอาใจแฟนคลับชาวไทย ผู้จัดไฟแรงอย่าง SNP Media Hub ได้ได้เตรียมจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิตของผู้ชายคนนี้ จัดเต็มทั้ง ร้อง เล่น เต้น โชว์ ทุกความสามารถของเขา จะเปล่งประกายบนเวทีแห่งนี้ใน "Timmy Xu First Light Asia Tour 2016" โดยจะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม 2559 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

ราคาบัตร 4500, 3500, 2500 และ 1500 บาท ซื้อผ่านทางเวบ www.snpmediahub.com
หรือติดตามรายละเอียดได้ที่ SNP Media Hub Fanpageหรือ www.snpmediahub.com



อัลบั้มอื่นๆ