Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

เฟ้นหาวง BNK48 ครั้งแรกของกรุงเทพฯ ในงาน #WENEEDYOUBNK48

Aug 03, 2016 | ดู 4,746 ครั้ง


ถือเป็นการรวมตัวครั้งสำคัญของเหล่าแฟนคลับโอตาคุเมืองไทยแห่งวงเกิร์ลกรุ๊ปไอดอลชื่อดัง "AKB48" จากญี่ปุ่นอย่างล้นหลาม ในงาน We Need You BNK48 งานอีเว้นท์แรกของโปรเจควง "BNK48" กรุงเทพฯ ประเทศไทย งานนี้จัดขึ้นโดยการนำของ คุณต้อม จิรัฐ บวรวัฒนะ และ มร.ทาคาฮิโตะ คัตสึตะ กรรมการผู้ก่อตั้งBNK48 พร้อมด้วย มร. อะคิฮิโร เทราดะ ตัวแทนจากบริษัท AKS ประเทศญี่ปุ่น ร่วมเปิดตัวโปรเจคท์ประกาศรับสมัครสาวๆวัยทีนในนามของชื่อวง "BNK48 ประเทศไทย"

บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความคึกคักโดยเริ่มจากการต่อคิวลงทะเบียนเพื่อรับของที่ระลึกหน้างาน และเริ่มเข้าสู่งานด้วยการแสดงโชว์เปิดงาน จากนั้นจึงเข้าสู่การประกาศเปิดตัวโปรเจค "We Need You BNK48" อย่างเป็นทางการ และคั่นด้วยการนำผู้โชคดีจากแฟนเพจBNK48 มารับรางวัลสุดพิเศษที่อิมพอร์ตมาจากญี่ปุ่น ปิดท้ายด้วยการแสดงโชว์Cover ที่ขนเพลงฮิตของวงAKB48มาเพียบ ทำเอาแฟนคลับลุกขึ้นแดนซ์กันอย่างสนุกสนาน เรียกว่าได้รับรอยยิ้มและความสุขกลับบ้านไปพร้อมกัน งานนี้จัดขึ้นที่ โรงภาพยนตร์ โรงภาพยนตร์ IMAX Quartier Cineart ชั้น 4 ศูนย์การค้า เอ็มควอเทียร์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

และวันนี้โอกาสสำคัญมาถึงน้องๆที่ประเทศไทยแล้ว!!! สำหรับน้องๆวัยทีนอายุตั้งแต่ 12 - 18 ปี ที่มีความฝันในการก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงและเป็นหนึ่งในสมาชิกวงน้องสาวของวงAKB48 ที่ประสบความสำเร็จที่สุดในญี่ปุ่นประจำประเทศไทย ในนามของวง "BNK48" โดยน้องๆที่ได้รับคัดเลือกจะมีงานในสายงานบันเทิงรองรับทันที ทั้งภายในไทยและต่างประเทศ ซึ่งทุกคนจะได้ถ่ายรายการทีวี Kyushu Senpai พร้อมกับคัดเลือกหากัปตันทีมของประเทศไทยและส่วนนึงจะได้ไปถ่ายที่ประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย

BNK48 เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 29 กรกฎาคม – 31 สิงหาคม 2559 สามารถสมัครออนไลน์ด้วยตัวเองได้ที่ www.bnk48.com และติดตามข่าวสารและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ BNK48 Official Facebook : https://www.facebook.com/bnk48official/



อัลบั้มอื่นๆ