Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

V.I.P ฟินเฟร่อ บินดูคอนเสิร์ต 10 ปี BIGBANG ที่โอซาก้า

Aug 04, 2016 | ดู 4,649 ครั้ง


สิ้นสุดลงไปแล้วสำหรับทริป วีไอพี V.I.P ที่ 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ และ โทฟูป๊อบ เรดิโอ จับมือร่วมกับ ดีแทค รีวอร์ดพาชาว V.I.P ไปชมคอนเสิร์ตฉลองครบรอบ 10 ปี BIGBANG ที่โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น งานนี้บอกได้เลยว่าฟินกันถ้วนหน้า ในกิจกรรม dtac reward presents Virgin HitZ X TofuPOP Fly Away Campaign Vol.2 BIGBANG 10th ANNIVERSARY STADIUM LIVE 2016 IN OSAKA นอกจากจะได้ฟินกับคอนเสิร์ตครั้งพิเศษในครั้งนี้ ยังได้ไปเที่ยวสถานที่ไฮไลท์ต่างๆ ในโอซาก้าอีกด้วย ทริปสุดวีไอพี ได้ดีเจหน้าหมวย ดีเจส้ม-นพนันท์ เป็นตัวแทนนำทีมผู้โชคดี สนุกสุดฟินตลอดทริป

ไฮไลท์ของทริปนี้คือการชมคอนเสิร์ตฉลองครบรอบ 10 ปีของ BIGBANG ซึ่งจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ที่ Yanmar Stadium Nagai จุคนได้มากกว่า 55,000 คน บรรยากาศโดยรอบของงานก่อนคอนเสิร์ตเริ่ม เต็มไปด้วยแฟนๆ ชาว V.I.P ที่จัดเต็มกันมาทั้งพร็อพต่างๆ ที่เป็น official goods รวมทั้งการแต่งคอสเพลย์ของเหล่าแฟนบอยชาวญี่ปุ่นที่ต้องบอกว่าเหมือนมากจริงๆ

นอกจากนี้ คอนเสิร์ตฉลองครบรอบ 10 ปีในครั้งนี้ ยังเนรมิตบรรยากาศโดยรอบให้เหมือน festival กลายๆ ที่มีทั้งบูทเล่นเกมส์สนุกๆ เพื่อลุ้นของรางวัลน่ารักๆ และ food zone ที่ออกแบบมาอย่างดี เข้ากับคาแรกเตอร์หมี KRUNK ของศิลปินแต่ละคน และเมื่อถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย คอนเสิร์ตครั้งสำคัญครั้งนี้ก็เริ่มขึ้น หนุ่มๆ ทั้ง 5 โชว์จัดเต็ม ขนเพลงฮิตตลอดทั้ง 10 ปีมาให้ได้ฟังอย่างจุใจรวมแล้วกว่า 30 เพลง จัดเต็มทั้งแสง สี เสียง และโปรดักชั่น ไม่ว่าจะเป็น Lies, HaruHaru, GARAGARA GO!, My Heaven, Bad Boy, Heartbreaker, Sunset Glow, Last Farewell, BANG BANGBANGและอีกมากมาย เรียกได้ว่าตลอดเวลา 3 ชั่วโมงเต็มนั้น ไม่ได้นั่งกันเลยทีเดียว

เพิ่มความฟินกันไปอีกกับการตามรอยไป KRUNK X BIGBANG RESORT CAFÉที่มาเปิด pop up café กันที่โอซาก้า ซึ่งทำให้ทุกคนได้มีโอกาสเลือกซื้อสินค้าคอลเลคชั่นพิเศษของเจ้าหมี KRUNKและเรายังได้ไปแวะร้านเกมส์ที่ครั้งนึง Seungri เคยได้ไปเยี่ยมชมมาแล้ว ซึ่งนอกจากการได้ชมคอนเสิร์ตของ BIGBANG และตามรอยศิลปินแล้ว เรายังได้ไปเที่ยวที่ Universal Studio Japan กับไฮไลท์ The Wizarding World of Harry Potter และ Osaka Kaiyukan Aquarium พิพิธภัณธ์สัตว์น้ำชื่อดัง พร้อมปิดท้ายทริปด้วยการช้อปปิ้งที่ย่านชินไชบาชิ อีกหนึ่งสัญลักษณ์ของโอซาก้า เรียกได้ว่า เป็นกิจกรรมที่ดีที่สุดอีกหนึ่งกิจกรรม ที่อัดแน่นไปด้วยความสุข และความประทับใจ

หากใครที่พลาดทริปนี้ก็ไม่ได้หมายความว่าจะไม่มีลุ้นในทริปต่อๆ ไป คอยติดตามได้ที่ 95.5 Virgin HitZ หรือ TofuPOP Radio.FM หรือติดตามดูทุกกิจกรรมได้ที่ www.becteroradio.com



อัลบั้มอื่นๆ