Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Seventeen ขนเพลงฮิต โชว์สุดพิเศษจัดเต็มตลอด 2 ชั่วโมง

Aug 25, 2016 | ดู 5,090 ครั้ง


Seventeen วงไอดอลเกาหลีน้องใหม่ สังกัดค่าย Pledis Entertainment บินลัดฟ้ามาเปิดการแสดงพบปะแฟนๆ ชาวกะรัตไทยครั้งแรก ได้รับกระแสตอบรับอย่างท่วมท้น แฟนๆ แห่ชมล้นฮอลล์ กับงาน "เซเว่นทีน เฟิร์สท์ เอเชีย แปซิฟิก ทัวร์ – ชายนิ่ง ไดมอนด์ส 2016 อิน แบงค็อก (SEVENTEEN 1ST ASIA PACIFIC TOUR – SHINING DIAMONDS 2016 IN BANGKOK)" ที่ได้ค่าย Pledis Entertainment กับผู้จัดงาน Three Angles Group Pte Ltd. (สิงค์โปร์) ร่วมกันจัดงานนี้ขึ้นให้ศิลปิน และแฟนคลับชาวไทยได้มาร่วมสร้างความสุข และความทรงจำที่ดีร่วมกันเป็นครั้งแรก

โดยก่อนหน้านี้ "Seventeen" ได้เปิด Asia Tour ทัวร์คอนเสิร์ตมาแล้วหลายประเทศทั่วเอเชีย ไม่ว่าจะเป็นที่เกาหลี สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ และอินโดนีเซีย ก็ได้เสียงตอบรับอย่างล้นหลามจากกะรัต(ชื่อแฟนคลับ) อันล้ำค่าของหนุ่มๆ เช่นเดียวกับที่เมืองไทย

ภายในงาน 13 หนุ่ม "Seventeen" นำทีมโดยหัวหน้าวงพ่วงหัวหน้าทีมฮิพฮอพ อย่าง เอสคุปส์ หรือชเว ซึงชอล พ่อหนุ่มสุดคูล ,จอน วอนอู หนุ่มสุดเท่,คิมมินกยู หนุ่มร่างสูงสุดหล่อหน้าคม และเวอร์นอน ชเว ฮันโซล หนุ่มน้อยลูกครึ่งอเมริกันเกาหลี ต่อด้วยทีมที่จะทำให้เหล่ากะรัตฟิน และตื่นตาตื่นใจ นำโดยหัวหน้าทีมเต้น โฮชิ, จุน, ดีโน่, ดิเอท และคงขาดทีมนี้ไปไม่ได้ ทีมโวคอล นำทีมโดยอูจี, จองฮัน, โจชัว, ดีเค และซึงกวาน ได้เปิดโชว์ด้วยเพลง Shining Diamond ซึ่งเป็นเพลงที่ปล่อยออกมาก่อนที่จะเดบิวต์อย่างเป็นทางการ และเป็นที่มาของชื่อทัวร์ในครั้งนี้ด้วย

ต่อด้วยการแนะนำตัว และทักทายกะรัตไทยอย่างเป็นกันเอง ก่อนจะต่อด้วยการแสดงอันเพอร์เฟคของพวกเขากับเพลง Rock ที่มีท่าเต้นสุดเซ็กซี่ เรียกเสียงกริ๊ดลั่นฮอลล์ และยังขนเพลงฮิตมาอีกเพียบไม่ว่าจะเป็น Adore U (아낀다), Manse (만세), Pretty U (예쁘다), Very Nice (아주 Nice) ฯลฯ พร้อมมอบความพิเศษต่างๆ เซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม ไม่ว่าจะเล่นเกมส์กันอย่างสนุกสนาน หรือพูดภาษาไทยกับแฟนๆ เช่น รักนะจุ๊บๆ, นับ 1-10 เป็นภาษาไทย, Bangkok น่ารักจัง, ผมรักคุณ, ลุกขึ้นๆ,คิดถึงแน่เลย และอีกมากมาย

โดยงานนี้หนุ่มๆ ทั้ง 13 คน และชาวกะรัตไทยต่างร่วมกันสร้างความสุข รอยยิ้ม และใกล้ชิดกันแบบฟินสุดๆ ณ เมืองไทยจีเอ็มเอ็มไลฟ์เฮ้าส์ ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์



อัลบั้มอื่นๆ