Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

จีชางอุค บินลัดฟ้ามามอบความฟินให้แฟนชาวไทย ในงาน 2017 JI CHANG WOOK 1st FAN MEETING IN BANGKOK ก่อนเข้ากรมรับใช้ชาติ!

Jan 23, 2017 | ดู 8,223 ครั้ง


งานดีมากจริงๆ สำหรับอุคจ๋าของเหล่าแฟนไทยหรือ "จีชางอุค" พระเอกสุดหล่อหุ่นล่ำจากซีรีส์สุดฮอตอย่าง The K2 กับบทบาทบอดี้การ์ด "คิมเจฮา" ที่สาวๆคอซีรีส์กรี๊ดกันสนั่นเมือง โดย บริษัท เฟโอห์ จำกัด ผู้จัดคอนเสิร์ตโพรไฟล์ดีฝีมือแน่นของเมืองไทย ซึ่งเคยฝากผลงานน่าประทับใจมาแล้วมากมาย ขอสานต่อผลงานร่วมกัน Glorious Entertainment และ HY Spotainment ประเทศเกาหลีใต้ พา จีชางอุค มารายงานตัวให้สาวไทยได้ฟิร ก่อนที่เขาจะอำลาเข้ากรมทหาร กับงานแฟนมีทติ้งอย่างเป็นทางการครั้งแรกในเมืองไทย "2017 JI CHANG WOOK 1st FAN MEETING IN BANGKOK" เมื่อวันเสาร์ที่ 21 มกราคมที่ผ่านมา ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

แต่ก่อนจะไปกระทบไหล่กับแฟนๆอย่างใกล้ชิดในงานแฟนมีทติ้ง จีชางอุค ก็ได้มาพบปะกับสื่อมวลชนก่อน ที่งานแถลงข่าว ณ ห้องดุสิตธานี ฮอลล์ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ แม้จะเพิ่งบินมาถึงสดๆร้อนๆในคืนวันที่ 20 มกราคม แต่ก็พระเอกหนุ่มก็ได้ให้สัมภาษณ์อย่างเป็นกันเอง ทั้งเปิดเผยเรื่องราวส่วนตัว ประสบการณ์ด้านการแสดง ความประทับใจที่มีต่อประเทศ รวมถึงคำถามที่หลายคนอยากรู้เกี่ยวกับผลงานการแสดงเรื่อง The K2 ที่นำแสดงประกบไอดอลสาวสุดฮอตอย่าง อิมยุนอา แห่ง Girls' Generetion

ทาง TofuPopRadio.FM ก็ไม่พลาดที่จะนำภาพบรรยากาศแถลงข่าวมาให้เพื่อนๆชม อุคจ๋ายิ้มดีเบอร์ไหน ถามใจดู จะละลายอยู่แล้วจ้าาาาาาาาาาาาาาาา



อัลบั้มอื่นๆ