Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

16 สาว สมาชิกหลักจาก BNK48 มาพูดคุย แจกความสดใส ให้แฟนๆชาว TofuPOP ผ่าน Facebook Live ได้ฟินหนักมากกกก!!

Jun 05, 2017 | ดู 3,712 ครั้ง


หลังจากได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 3 มิถุนายนที่่ผ่าน 16 สาวสมาชิกหลัก ของ BNK48 อย่าง ไข่มุก, แก้ว, แคนแคน, น้ำหนึ่ง, ซัทจัง, มิโอริ, จ๋า, เนย, แจน, ปัญ, น้ำหอม, ตาหวาน, อร, เจนนิษฐ์ และ มิวสิค ก็ได้มาแจกความน่ารัก สดใส ร่าเริงในแบบฉบับของเธอ พบปะแฟนๆชาว TofuPop Radio.FM ผ่าน Facebook Live (ชม Facebook Live ย้อนหลังได้ที่ : https://goo.gl/qtBFGv)

โดย BNK48 เป็นวงน้องสาวสาขาประเทศไทยของ AKB48 วงไอดอลชื่อดังของญี่ปุ่นซึ่งเกิดจากแนวคิดที่จะสร้าง "ไอดอลที่คุณสามารถมาพบได้ตลอด" ของโปรดิวเซอร์อะคิโมโตะยาสึชิหรือ"อากิพี"พวกเธอเป็นไอดอลแนวใหม่ที่เปิดการแสดงในเธียเตอร์ของตัวเองในย่านอากิฮาบาระให้คนสามารถมาชมได้ทุกวันทำให้แฟนๆรู้สึกใกล้ชิดสนิทสนมได้มากกว่าวงดนตรีรูปแบบเก่าที่นานๆจะมีคอนเสิร์ตสักที ซึ่งได้เปิดรับสมัครจากเด็กสาวอายุ 12-22 ปี ที่มีความสามารถและสนใจมารับการออดิชั่นครั้งแรกในวันที่ 29 กรกฎาคมปีที่แล้วหลังจากการคัดเลือกหลายต่อหลายรอบในที่สุดเมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ทีผ่านมาสมาชิกรุ่นแรกของBNK48ทั้ง 29 คนก็ได้ออกมาโชว์ตัวต่อหน้าสาธารณชนครั้งแรกในงาน Japan Expo 2017 ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และถูกคัดเลือกให้เหลือเพียง 16 คน ซึ่งจะเป็นตัวแทนในการโปรโมทกิจกรรมต่างๆ ของ BNK48 พร้อมเปิดตัวเพลงเดบิวท์พร้อมกันทั้งสื่อออนไลน์ (On line) ออฟไลน์ (Offline) และออนกราวน์อีเวนท์ (On ground events) โดยเฉพาะอย่างยิ่งออนไลน์และโซเชียลมีเดียส์พร้อมกับรายการทีวีทางช่อง 3 SD ซึ่งจะมี 2 รายการคือรายการ "BNK48 Senpai" เป็นรายการที่รุ่นพี่ของวงทั้งในไทยและญี่ปุ่นมาร่วมฝึกซ้อมและให้คำแนะนำน้องๆซึ่งจะทำให้ผู้ชมรู้จักAKB48 และBNK48 มากขึ้นและในช่วงที่จัดเธียร์เตอร์โชว์ก็จะมีการจัดคู่ไปกับรายการ "BNK48 Show" รูปแบบรายการเป็นเกมโชว์และซิทคอมโดยน้องๆ BNK48 เป็นผู้ร่วมรายการและทำกิจกรรมต่างๆในทุกๆสัปดาห์ นอกจากนี้ยังจะมีดิจิตอลสตูดิโอใจกลางเมืองให้น้องๆมาผลัดเปลี่ยนกันไลฟ์พูดคุยกับแฟนคลับเพื่อนๆผ่านแอพลิเคชั่นเล่าเรื่องในรูปแบบต่างๆให้น้องๆได้มีโอกาสพบปะกับแฟนๆได้อย่างต่อเนื่อง ส่วนของเธียร์เตอร์จะเปิดตัวช่วงปลายปีให้น้องๆแสดงโชว์ทุกๆสัปดาห์ในปีนี้จะโชว์โดยยูนิตB ปีหน้าจะเพิ่มN ปีต่อไปก็คือBNK เป็นรูปแบบเดียวกับญี่ปุ่นรวมถึงเราจะมีการทำโรดโชว์มีตแอนด์กรี๊ดที่เดอะมอลล์ทุกสาขาทั่วประเทศเพื่อที่จะส่งเสริมให้น้องๆกลุ่มนี้เป็นที่รู้จัก

BNK48 ตั้งชื่อตามตัวย่อของกรุงเทพมหานคร (อ่านแบบญี่ปุ่นบะ-อึ้น-โกะ-กุเลยเป็นBNK) มีสีประจำวงเป็นสีม่วงอ่อนของดอกกล้วยไม้ดอกไม้ที่เป็นเอกลักษณ์ของประเทศไทยถึงจะเป็นวงน้องสาวในต่างประเทศแต่พวกเธอก็จะได้รับการดูแลฝึกฝนจากทีมงานโปรดิวเซอร์จากประเทศญี่ปุ่นให้กลายเป็นไอดอลชั้นนำที่จะมาสืบทอดเพลงดังของวงรุ่นพี่ซึ่งจะถูกแปลให้เป็นภาษาไทยและปรับให้เข้ากับวัฒนธรรมไทยมากขึ้นรวมไปถึงโอกาสร่วมงานกับวงรุ่นพี่จากญี่ปุ่นเหมือนเช่นที่วงน้องสาววงอื่นๆได้รับ



อัลบั้มอื่นๆ