Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

DEAN เยือนเมืองไทยครั้งแรก! กับคอนเสิร์ต DEAN live in Bagnkok

Nov 28, 2017 | ดู 3,535 ครั้ง


DEAN หรือ 'ควอนฮยอก' ศิลปินและโปรดิวเซอร์หนุ่มชาวเกาหลีใต้มากฝีมือที่มีโดดเด่นในแนวเพลงอาร์แอนด์บีและฮิปฮอป ผู้ฝากฝีมือในการเขียนเพลงให้ศิลปินดังของเกาหลีใต้มากมาย อย่าง EXO, VIXX และ Taeyeon ไม่ใช่แค่ในเกาหลีใต้เท่านั้น แต่หนุ่ม DEAN ยังได้มีโอกาสร่วมงานกับ Eric Bellinger โปรดิวเซอร์สาย POP R&B ในเพลง I'm Not Sorry และศิลปินแนว Hip Hop อย่าง Anderson Paak กับเพลง Put My Hands on You รวมทั้งผลงานจากการเป็นหนึ่งในกรรมการรายการ Show Me The Money 6 ซึ่งเขายังได้รับความนิยมอย่างมาก

ล่าสุด 'DEAN' ก็ได้เดินทางมาเปิดคอนเสิร์ตที่กรุงเทพฯ เมื่อ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมาใน 'DEAN live in Bagnkok' ด้วยกระแสตอบรับที่ดีมากมายจากแฟนๆ ชาวไทยโดยในวันงาน DEAN ขนเพลงดัง อย่าง D(Halfmoon), Love และยังมีเพลงดังที่ร่วมงานกัน ZICO อย่าง Bermuda รวมถึงเพลงฮิตติดหู 'Where U At?' จากรายการ Show Me The Money 6 จัดเต็มให้แฟนๆ ชาวไทยได้โยกกันแบบ non-stop

งานนี้นอกจากแฟนคลับของ DEAN อย่าง 'Rebel' ชาวไทยจะสนุกกันสุดๆ แล้ว หนุ่ม DEAN เองก็คงหอบความประทับใจกลับบ้านไปด้วยอย่างแน่นอนกับเซอร์ไพร์สวันเกิดที่แฟนคลับชาวไทยมอบให้สำหรับการมาเยือนเมืองไทยครั้งแรกของหนุ่มคนนี้

ขอขอบคุณภาพจาก Viji Corp และ Universal Music Thailand



อัลบั้มอื่นๆ