Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

แอน ซึสึกิ ยู อาโออิ กลับมาให้เสียงพากย์ใน THE CASE OF HANA AND ALICE

Jul 16, 2015 | ดู 3,009 ครั้ง

แอน ซึสึกิ ยู อาโออิ กลับมาให้เสียงพากย์ใน THE CASE OF HANA AND ALICE

ชุนจิ อิวาอิ  นำหนังในดวงใจ Hana & Alice
มาสร้างเป็นเวอร์ชั่นอนิเมะ  คว้า 2 สาว แอน ซึสึกิ  ยู อาโออิ กลับมาให้เสียงพากย์ใน
 
THE CASE OF HANA AND ALICE (เดอะ เคส ออฟ ฮานะ แอนด์ อลิซ)





หลังจากที่ไปเอาดีเรื่องการเขียนบทภาพยนตร์ต้องถือว่าเป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปีที่ผู้กำกับฝีมือดี ชุนจิ อิวาอิ (Love Letter, All about Lily Chou Chou) กลับมากำกับภาพยนตร์ขนาดยาวอีกครั้ง ด้วยการนำคาแร็คเตอร์ 2 สาวมัธยมน่ารักสุดแสบ ฮานะ และ อลิซ จากภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายที่เขาเคยกำกับไว้ในปี 2004 มาสร้างเป็นเวอร์ชั่นการ์ตูน และได้ 2 สาว แอน ซึสึกิ และ ยู อาโออิ นักแสดงจากหนังต้นฉบับ กลับมาให้เสียงพากย์เป็น ฮานะ และ อลิซ ในเวอร์ชั่น อนิเมะ ปี 2015 นี้อีกด้วย

“ฉัน กับ แอน ต้องนั่งเป็นแบบให้เขาสเก็ตภาพต้นแบบของเวอร์ชั่นการ์ตูน  ดีใจที่ได้เห็น ฮานะ และ อลิซกลายเป็นตัวการ์ตูนขึ้นมา  เหมือนเรา 2 คนโตมากับเธอ และ นี่จะเป็นหนังเรื่องหนึ่งที่พวกเรารักมากๆ ค่ะ” ยู อาโออิ กล่าวในงานเปิดตัวภาพยนตร์ 


โดยเรื่องราวใน THE CASE OF HANA & ALICE (เดอะ เคส ออฟ ฮานะ แอนด์ อลิซ) จะเป็นเรื่องราวเริ่มต้น เมื่อ ฮานะ และ อลิซ  เริ่มเข้าเรียนในโรงเรียนมัธยมและรู้จักกันใหม่ๆ  พวกเธอสนิทกันอย่างรวดเร็วเพราะเกิดคดีฆาตกรรมขึ้นที่โรงเรียน ฮานะและอลิซ ช่วยกันสืบเพื่อตามหาเพื่อนร่วมชั้นที่หายตัวไป แต่วิธีการสืบของพวกเธอนั้นไม่ธรรมมมมมดา มันเต็มไปด้วยความสดใส ความโก๊ะ ปน แสบที่แสนจะน่ารัก 

ด้วยเนื้อหาที่แปลกใหม่และดนตรีประกอบอันไพเราะ จากฝีมือการทำดนตรีของ ชุนจิ อิวาอิ ทำให้  THE CASE OF HANA & ALICE ได้เข้าชิงรางวัลภาพยนตร์อนิเมชั่นยอดเยี่ยมแห่งปี ในเทศกาลภาพยนตร์เซียงไฮ้ ในปีนี้อีกด้วย




THE CASE OF HANA & ALICE (เดอะ เคส ออฟ ฮานะ แอนด์ อลิซ)
24 กันยายน เฉพาะ โรงภาพยนตร์ เฮ้าส์ อาร์ซีเอ และ ลิโด้ เม่านั้น


ืที่มา www.marumura.com





:: Other hot news