Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

JYP เปิดจดหมายของ Sunye และ Sohee ถึงแฟนคลับอย่างเป็นทางการครั้งแรก

Jul 21, 2015 | ดู 4,352 ครั้ง

JYP เปิดจดหมายของ Sunye และ Sohee ถึงแฟนคลับอย่างเป็นทางการครั้งแรก

หลังจากที่มีการคอนเฟิร์มออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า Wonder Girls จะคัมแบ็คแน่นอน และทางต้นสังกัดอย่าง JYP Entertainment  ก็เพิ่มเติมในเรื่องของสมาชิกของวงที่จะคัมแบ็คเพียงแค่ 4 คน โดยไม่มี Sunye และ Sohee ล่าสุดทาง  JYP Entertainment ได้นำจดหมายของทั้ง Sunye และ Sohee  ที่เขียนถึงแฟนอกมาให้เปิดเผยต่อสื่อ และแฟนๆอย่างเป็นทางการครั้งแรก 





Sunye : "ฉันไม่มีอะไรจะพูดไปได้มากกว่าคำว่าขอบคุณ ที่ตลอดเวลา 8 ปี ฉันได้รับความรักจากพวกคุณ มันเป็นทั้งแสงสว่าง ความสง่างาม และความรัก ที่ไม่สามารถจะส่งคืนกลับไปให้กับพวกคุณอย่างไร  ฉันไม่เคยคิดซักครั้งเดียวที่จะลืมเรื่องราวตรงนี้ และความรักที่พวกคุณมีให้มาเสมอฉันได้รับสิ่งเหล่านั้นจากวง Wonder Girls และหลังจากนี้ไปฉันก็จะทำหน้าที่ทั้งภรรยา และแม่ที่ดีเพื่อใช้ชีวิตให้เต็มที่"





Sohee : ได้เขียนจดหมายไว้ว่า "ในวันนี้ ฉันได้ยุติทุกๆกิจกรรมของฉันในฐานะสมาชิก Wonder Girls แต่ไม่ว่ายังไงฉันก็จะยังเป็นกำลังใจให้กับ Wonder Girls และสำหรับแฟนๆฉันก็รู้สึกเสียใจอย่างมากที่ไม่สามารถ อยู่กับสาวๆ Wonder Girls และแฟนๆได้ มันเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในชีวิตของฉันเลย และถึงวันนี้ฉันจะผันตัวมาเป็นนักแสดง ฉันจะทำหน้าที่ของฉันให้ดีที่สุดในฐานะนักแสดง Ahn So Hee จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง "



ที่มา  soompi

แปลเรียบเรียง DJ Natto





:: Other hot news