Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

TofuPOP Soundtrack: ชวนดูละครส่วนผสมกลมกล่อมกุ๊กกิ๊กกำลังดี 'Oh My Ghost'

Jul 22, 2015 | ดู 7,316 ครั้ง

TofuPOP Soundtrack: ชวนดูละครส่วนผสมกลมกล่อมกุ๊กกิ๊กกำลังดี 'Oh My Ghost'

ละครจากช่องเคเบิลยังคงมีเรื่องดีๆออกมาอย่างต่อเนื่อง และอีกหนึ่งเรื่องที่อยากชวนทุกคนมาลองดูก็คือเรื่อง 'Oh My Ghost' นำแสดงโดย โจจองซอก - ปาร์คโบยอง และยังมี อิจูฮวาน, คิมซึลกี และ ปาร์คจองอา อีกด้วย เรื่องนี้ DJ Actkie การันตีเลยว่าลงตัวมากๆ เพราะพอลองดูตอนแรกก็รู้สึกอยากดูตอนต่อๆไปจนตอนนี้ติดมากเลยค่ะ!

Oh My Ghost


แค่พล็อตเรื่องก็ว้าวุ่นแล้ว เมื่อคุณผี "ชินซุนแอ" ตายไปทั้งๆที่ยัง "ซิง"อยู่ เลยปฏิเสธคำเชิญของสรรค์ อยู่บนโลกต่อ สิงร่างหญิงสาวคนนั้นคนนี้ เพื่อหาผู้ชายที่รับมือกับบเธอไหว แล้วจะได้จากไปแบบหมดห่วง! เรื่องวุ่นเกิดขึ้นเมื่อเธอไปสิงร่างของนางเอก "นาบงซอน" ที่ทำงานอยู่ในร้านอาหารของพระเอก "คังซอนอู" ซึ่งเป็นเชฟชื่อดัง ปรากฏว่าคุณผีของเราไปปิ๊งพระเอก และพยายามทำทุกทางเพื่อให้ได้กุ๊กกิ๊กกับพระเอก แต่ทว่าผีสาวอยู่ในร่างของ "นาบงซอน" นางเอกนี่สิ!




เรื่อง Oh My Ghost มีฉากน่ารักๆหลายฉากตามสไตล์ละครโรแมนติก - คอมเมดี้ และยิ่งดูยิ่งกรุบกริบด้วยบุคลิกตัวละครแต่ละตัวในเรื่อง แต่ในขณะเดียวกันตัวละครแต่ละตัวก็มีปม ทำให้มีฉากดราม่ากระชากอารมร์ผู้ชมด้วย นอกจากนี้ยังเรื่องปริศนาการตายของผีสาว ที่อาจจะเกี่ยวข้องกับน้องเขยพระเะอก "ชเวซองเจ" ด้วย  รวมๆกันแล้ว 'Oh My Ghost' เลยมีทั้งความรักฉากหวาน ซีนฮาๆ ความดราม่า และปริศนาที่ชวนลุ้น กลายมาเป็นส่วนผสมที่ลงตัว โดยส่วนตัวแล้ว DJ Actkie ว่าเรื่องนี้กลมกล่อมครบรสมากๆเลยหละค่ะ 




ส่วน เพลงประกอบละครจากเรื่องนี้ก็น่าจะถูกใจกัน กับงานเพลงของ BEN ที่หลายคนแอบติดใจมาตั้งแต่เพลงประกอบเรื่อง 'Producer' แล้ว คราวนี้ BEN มากับเพลงช้าๆซึ้งๆ เมโลดี้สวยๆที่มีชื่อว่า 'Stay' 



เม้า มอยแบ่งปันความชอบเอเชี่ยนซีรีย์ และฟังเพลงจากซีรีย์ทั้ง Jpop, Cpop, Kpop ได้กับ DJ Actkie สดๆหน้าไมค์กับช่วง [TofuPOP Soundtrack] ทุกวันพุธ 13.00 - 14.00 น. ทาง WWW.TOFUPOPRADIO.FM นะคะ

เขียนโดย DJ Actkie (@actkie)





:: Other hot news