Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

TofuPOP Soundtrack: ภูมิใจนำเสนอขวัญใจคนใหม่ Kwak Si Yang เชฟกอร์ดองและฮยองผู้น่ารัก!

Aug 05, 2015 | ดู 9,058 ครั้ง

TofuPOP Soundtrack: ภูมิใจนำเสนอขวัญใจคนใหม่ Kwak Si Yang เชฟกอร์ดองและฮยองผู้น่ารัก!

เชื่ออว่าแฟนเอเชี่ยนสายตาแหมคมหลายคนๆที่ได้ดูซีรีย์สนุกเรื่องล่าสุด 'Oh My Ghost' น่าจะไม่พลาดสแกนสายตาไปป๊ะ "ความน่ารัก" ของ "จุน" หรือ "ซอจุน" ที่เพื่อนๆเรียกเขาว่า "กอร์ดอง" ส่วนตัว DJ Actkie เองก็ปิ๊งหนุ่มคนนี้เหมือนกัน เลยขอแนะนำให้เพื่อนๆรู้จักกับหนุ่มคนนี้กันมากยิ่งขึ้นค่ะ



Kwag Si Yang จาก Oh My Ghost : Photo cr: Google

หนุ่มหล่อสูง 187 ซม.คนนี้มีนามว่า 'Kwak Si Yang' เริ่มมีผลงานการแสดงผ่านตาในปี 2014 กับภาพยนตร์เรื่อง 'Nigh Fight' ในบท 'Yoo Joo' และในปีเดียวกันกับซีรีย์ Glorious Day

พอมาปีนี้ Kwak Si Yang มีซีรีย์ 3 เรื่องติด Love and Hate (KBS2) และสองเรื่องกับ tvN คือ Persevere, Gu Hera และเรื่องล่าสุด 'Oh My Ghost' ซึ่งในเรื่อง 'Persevere, Gu Hera’ หนุ้มหุ่นดีคนนี้รับททเด่นเลยทีเดียวก กับบทพี่ชายคุนโต "เซจง" บทพี่ชายของจินยองจาก B1A4 และยังเป้นคนที่นางเอก Min Hyorin แอบชอบอีกด้วย

ในเรื่อง 'Persevere, Gu Hera’ นี่เองที่ Kwak Si Yang ได้โชว์ความสามารถทั้งการแสดง และการร้องเพลง ซึ่งพูดตรงๆว่า DJ Actkie ก็แอบหลงมาดนิ่ง ในบทพี่ชายที่คอยดูครอบครัวอยู่ห่างๆในเรื่องนี้เหมือนกัน ว่าแล้วก็ไปลองฟังเสียงจากฉากประทับใจในเรื่องนี้กันหน่อยดีกว่า



Jinyoung (B1A4) & Kwak Si Yang - Station

3

Kwag Si Yang & U Sung Eun - Do You Know

และพอมาเรื่อง 'Oh My Ghost' พูดเลยว่าดีกรีความน่ารักเตะตาของ 'Kwak Si Yang' ยิ่งน่ามองมากยิ่งขึ้นในบทของเชฟหนุ่มขี้เล่นนิดๆ กวนหน่อยๆ แต่ก็เป็นที่ปรึกษาและกำลังใจที่ดี๊ดีให้กับนางเอก ในบท "ซอจุน"



รอติดตามกันต่อไปว่าหนุ่ม 'Kwak Si Yang' จะมีผลงานอะไรมาให้ติดตามกันอีก! อัพเดทข่าวคราวเอเชี่ยนกันได้ทาง WWW.TOFUPOPRADIO.FM รวมถึงติดตามเม้ากันมันส์ๆและฟังเพลงจากเอเชี่ยนซีรีย์ในช่วงพิเศษ 'TofuPOP Soundtrack' ได้ทุกวันพุธ 13.00 -14.00 น. กับ DJ Actkie กันได้ด้วยนะคะ

เขียนโดย DJ Actkie @actkie





:: Other hot news