Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Hand In Glove ภาพยนตร์อินดี้ไทย-ญีปุ่น นำแสดงโดย นนท์ วง August

Aug 14, 2015 | ดู 2,878 ครั้ง

Hand In Glove ภาพยนตร์อินดี้ไทย-ญีปุ่น นำแสดงโดย นนท์ วง August

วันนี้เรามีภาพยนตร์อินดี้ไทย-ญี่ปุ่น มาแนะนำกันกับภาพยตร์เรื่อง Hand In Glove ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดย ชานนท์ ริกุลสุรกาน  ( นนท์ วง August ) ที่เคยฝากผลงานการแสดงภาพยนตร์มาแล้วอย่างเรื่อง รักแห่งสยาม และ ฝัน หวาน อาย จูบ และสาว เอมิโกะ อิซาวะ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ผู้กำกับชาวญี่ปุ่น ยูซูเกะ อินาบะ ที่เคยฝากผลงานไว้กับเรื่อง Kimi to Mama to Cowboy และได้ไพรัช คุ้มวัน จาก Mary is Happy, Mary is Happy มากำกับภาพให้




โดยภาพยนต์เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของเจ้าชาย เอเรียล จากประเทศเลเวิร์ท (ประเทศสมมุติ) ที่จะสวมถุงมืออยู่ตลดเวลา โดยเจ้าชายได้เสด็จไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น และได้แอบหนีออกจากโรงแรมที่ประทับ โดยการเสด็จหนีออกมาเที่ยวคนเดียวครั้งนี้ทำให้เจ้าชาย เอเรียล ก็ได้พบกับสาวญี่ีปุ่นใจดีที่พาพระองค์เที่ยว แต่หารู้ไมว่าสาวคนนั้นก็คือคนของทางองค์รักษ์ที่จ้างวานมาให้ดูแลเจ้าชายอีกที



โดยภาพยนตร์เรื่อง Hand In Glove มีกำหนดเข้าฉายในบ้านเราในเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยมีโปรแกรมฉายที่โรงภาพยนตร์ House RCA  โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ทาง https://www.facebook.com/thailovekumamoto

เรียบเรียง DJ Natto





:: Other hot news