Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

CL : ความฝันของฉันคือเป็นตัวแทนสาวเอเชียและเป็นตัวอย่างที่ดี แต่เป้าหมายอันดับหนึ่งคือ 'ดนตรี'

Aug 19, 2015 | ดู 1,985 ครั้ง

CL : ความฝันของฉันคือเป็นตัวแทนสาวเอเชียและเป็นตัวอย่างที่ดี แต่เป้าหมายอันดับหนึ่งคือ 'ดนตรี'

Rolling Stones นิตยาสารบันเทิงหัวใหญ่ของสหรัฐอเมริกาได้เลือกสาว 'CL' แห่ง '2NE1' เข้ามาอยู่ในการจัดอันดับ "10 ศิลปินหน้าใหม่" ที่ต้องรู้จัก โดยทางนิตยาสารบอกว่าคอเพลงอินเตอร์ที่เลิฟความซ่าห์แบบ Miley Cyrus, Sara Go Hard หรือสาว Rihanna น่าจะโดนใจสไตล์เพลงแสบแซ่บของ 'CL' เช่นกัน


CL กล่าวว่า ไม่อยากให้มองเธอว่าเป็นแร็ปเปอร์ เพราะเธอมองว่าตัวเองเป็น 'Performer' มากกว่า เธอรักทั้งการแร็ป การร้องเพลง และการเต้น เธอทำมันทุกอย่าง เลยไม่อยากตีกรอบตัวเองด้วยคำว่า 'แร็ปเปอร์'


ผลงานระดับอินเตอร์ล่าสุดของ CL : 

                             Diplo x CL x RiFF RAFF x OG Maco - Doctor Pepper 


และเมื่อถามถึง 'CL' ในฐานะ 'ตัวแทนของเอเชีย สาว 'CL' กล่าวว่า ไม่ว่าการมาทำงานที่สหรัฐฯของเธอ จะเป็นการพา K-Pop เข้าสู่ตลาดเพลงตะวันตกหรือไม่ เธอไม่อยากคิดว่าตัวเองเป็นถึง 'ตัวแทนของเอเชีย' ไม่อยากแบกรับความรับผิดชอบขนาดนั้น แต่อาจจะเป็นเพราะต่อจาก Psy ก็ยังไม่มีใครทำเพลงที่สหรัฐฯ เธอเลยถูกมองว่าเป็นตัวแทนของเอเชีย แต่แน่นอนว่าวันหนึ่ง เธออยากจะเป็น 'ตัวแทนของสาวเอเชีย' และเป็นไอดอลรวมถึงตัวอย่างที่ดีให้กับสาวๆอเมริกัน 

นั่นคือความฝันของเธอ แต่นั่นไม่ใช่เป้าหมายหลักในชีวิตของเธอ 'CL' บอกว่าเธอแค่อยากจะทำสิ่งเธอรัก และ 'ดนตรี' ก็คือสิ่งที่เธอให้ความสำคัญมาเป็นอันดับที่หนึ่งในชีวิต

ที่มา Rolling Stones
แปลและเรียบเรียง DJ Actkie





:: Other hot news