Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

การคัมแบ็ค 5 รสชาติ : HyunA, Simon Dominic, SG Wannabe, JUNIEL, SNSD ดูกันให้เต็มอิ่ม!

Aug 21, 2015 | ดู 4,548 ครั้ง

การคัมแบ็ค 5 รสชาติ : HyunA, Simon Dominic, SG Wannabe, JUNIEL, SNSD ดูกันให้เต็มอิ่ม!

สัปดาห์ที่ 3 ของเดือนสิงหาคมนี้ เป็นอะไรที่ชาวเคป็อบได้ฟังเพลงจากศิลปินที่หลากหลายมาก ทั้ง ฮิปฮ็อป ป็อบ บัลลาด แดนซ์  ถ้าเปรียบเป็นอาหารก็คงจะได้ชิมกันถึง 5 รสชาติเลยทีเดียว กับการกลับมาของ 5 ศิลปินที่โดดเด่นที่สุดในสัปดาห์นี้ HyunA, Simon Dominic, SG Wannabe, JUNIEL และ SNSD

HyunA กลับมาอีกครั้งกับ 'A+' มินิอัลบั้มที่ 3 โดยเพลงไตเติ้ลแทร็คได้ Ilhoon -BTOB มาแร็ปด้วย แถมในการคัมแบ็ตสเตจครั้งแรกเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา ยังขึ้นเวทีโชว์ความแซ่บด้วยกัน ใครชอบเพลงแร็ป ฮิปฮ็อปบีทมัสน์ๆ พลาดไม่ได้กับเพลงนี้





Simon Dominic กับมินิอัลบั้มล่าสุดที่ส่งเพลง Simon Dominic ออกมาก่อนหน้านี้ และตามมาด้วย maxi single ล่าาุด ที่ได้ทีม AOMG มาร่วมงานกันยกค่าย ไม่ว่าจะเป็น Jay Park และโปรดิวเซอร์ Gray แถมยังชวนป๊ะป๋า Tablo และลูกสาว Haru มาแสดงเอ็มวีนี้ 'WON &Only'



การรอคอยที่ยาวนานของ SG Wannabe ที่ตอนนี้กลายเป็นทรีโอด้วย 3 สมาชิก พวกเขากลับมาพร้อมกับอัลบั้ม 'The Voice' ที่ไม่ทำให้เสียเครดิต วงนักร้องชายที่ประสานเสียงได้เพราะที่สุดวงนึง ด้วยการพาเพลงจากอัลบั้มติดท็อปชาร์ทอันดับ 1 เพลง 'Love You'



SG Wannabe เองก็ได้เปิดตัวเพลงบนเวทีคัมแบ็คเช่นกันเมื่อพฤหัสบดีที่ผ่านมา ในรายการ M!Countdown



สาวเสียงใส 'JUNIEL' ก็กลับมาอีกครั้งกับเพลงป็อบร็อคเศร้าๆ 'Sorry' ที่เธอก็ได้โชว์เทคนิคการใช้เสียงอันแพรวพราว ถ่ายทอดอารมณ์ของหญิงสาวที่ถึงเวลาต้องเลิกรากับคนรัก แต่ก็ไม่อาจตัดใจได้ เพราะกว่าจะรู้ตัวว่าคนข้างกายดีขนาดไหนก็สายไปเสียแล้ว เพลงนี้ได้ "จองฮุน" - FT Island มารับบทพระเอกโชว์ซีนหวานให้ฟินกันด้วย



ปิดท้ายกันที่สาวๆ 'Girls' Generation' ที่กลับมาพร้อมอัลบั้ม 'Lion Heart' และมีถึงสองเพลงใหม่มาให้ติดตาม กับเพลงสไตล์ retro น่ารักเว่อร์ๆ 'Lion Heart' และเพลงเปรี้ยวแซ่บเกินบรรยาย 'You Think'



โดยซาวน์ส่วนใหญ่ของอัลบั้ม Lion Heart จะเป็นแนว retro แซมด้วยเพลงแดนซ์เท่ๆเล็กน้อย อย่างเช่น 'You Think' และมีอีกแทร็คที่น่าสนใจก็คือ 'One Afternoon' ที่มีกลิ่นอายของดนตรี Bossa Nova ด้วย



เขียนโดย DJ Actkie







:: Other hot news