Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ถึงเวลาที่เราต้องลุกขึ้นสู้ มอบหัวใจให้หน้าที่ 27 สิงหาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์ กับ Attack On Titan

Aug 25, 2015 | ดู 4,472 ครั้ง

ถึงเวลาที่เราต้องลุกขึ้นสู้ มอบหัวใจให้หน้าที่ 27 สิงหาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์ กับ Attack On Titan

มากันที่ภาพยนตร์ที่หลายคนรอคอยอย่าง Attack On Titan ที่เปิดตัวไปในประเทศญี่ปุ่นก็กวาดรายได้ถล่มทลายเลยทีเดียวส่งให้ทะยานขึ้นอันดับหนึ่งในสัปดาห์แรกที่ฉาย 


Embedded image permalink


โดยภาพยนตร์ดำเนินเรื่องอย่างกระชับไม่น่าเบื่อโดยเปิดเรื่องมากก็ปูพื้นให้เราพอเข้าใจในเรื่องตำนานที่เกิดขึ้น และพาเรามารู้จักกับ 3 ตัวละครหลักของเรื่อง เอเรน มิคาสะ อาร์มิน ด้วยความอยากรู้อยากเห็น และสงสัยว่าภายหลังกำแพงสูงใหญ่ที่ปิดกั้นพวกเขาเอาไว้นั้นมีอะไรกันแน่น แล้วแท้จริงเเล้วเรื่องราวของไททัน ที่ถูกเล่าขาดกันมานั้นมีจริงรึเปล่า 


Embedded image permalink


และเมื่อความอยากรู้อยากเห็นนนั้นก็นำมาซึ่งการสูญเสียครั้งใหญ่ของ เอเรน ทนดูเห็นผู้คนในเมืองถูกไททันจับกิน และหนึ่งในนั้นคือ มิคาสะ นั้นเองและนี่เลยทำให้เกิดเป็นปมในใจของ เอเรนมาตลอด และเมื่อเวลาผ่านไป  เอเรนได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของทีมสำรวจ เพื่อทำภารกิจปิดช่องโหวของกำแพงเมือง และในการออกไปปฏิบัติภารกิจครั้งแรกของเอเรน และอาร์มิน ทำให้เขาทั้งคู่ต้องพบกับความจริงบางอย่างที่ทำให้ทั้งคู่ถึงกับต้องช็อค 



ฮารุมะ รับบทเป็น เอเรน

ในเวอร์ชั่นของภาพยตร์นี่ ค่อนข้างมีความแตกต่างกับในเวอร์ชั่นของมังงะ และอะนิเมะ ดังนั้นใครที่คาดหวังว่าตัวหนังจะถ่ายทอดแบบมังงะ และอะนิเมะนั้นขอให้ทำใจ แต่ถึงจะมีการปรับเปลี่ยนเนื้อหาไปบ้าง แต่ไม่ได้ทำให้อรรถรส และความเป็น Attack On Titan ลดลงเลยแม้แต่น้อย เพราะฉากที่บรรดาไททันบุกเมืองครั้งแรก สร้างความรู้สึกขนลุก และสยองด้วย CG ที่อลังการมาก 




ช่วงที่มีข่าวว่า Attack On Titan จะทำในเวอร์ชั่นภาพยนตร์หลายคนกลัวว่า CG ไททันที่ทำออกมานั้นจะสู้ภาคอะนิเมะไม่ได้ แต่บอกเลยว่าในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ คุณจะรู้สึกขยะแขยง และกลัวไททัน ทันทีที่พวกมันปรากฏตัวเพราะนอกจาก CG ที่เนียนกริบแล้ว การแสดงของเหล่านักแสดงที่มารับบทเป็นไททันนั้น ถึงไม่มีบทพูดแต่นักแสดงทุกคนสื่อสารออกมาทางสายได้อย่างดีเยี่ยม 




มาที่เหล่าบรรดานักแสดงหลักของภาพยนตร์เรื่องนี้ต้องขอปรบมือให้เลยเพราะว่าทุกคนเล่นได้อย่างไม่มีคำว่าห่วงสวยหล่อทุ่มเท และถ่ายทอดในคาแร็คเตอร์ให้เราเชื่อว่าเขาเป็นตัวแสดงนั้นๆจริง อย่างสาว กิโกะ ผู้รับบทเป็น มิคาสะ เราจะได้เห็นเธอใน 2 คาแรคเตอร์ที่เชื่อว่าเธอสอบผ่านในการรับบทเป็น มิคาสะ อย่างฉลุย!! ในส่วนของหนุ่ม ฮารุมะ ที่รับบทเป็น เอเรน ก็สามารถถ่ายทอดความเป็น เอเรน ที่ทั้งอ่อนแอ และแข็งแกร่งออกมาได้อย่างไม่มีที่ติ 



โดยร่วมภาพยนตร์เรื่อง Attack On Titan ถึงจะไม่ค่อยเหมือนในเวอร์ชั่นมังงะ และอะนิเมะ แต่รับประกันความสนุก เลือดสาดกระจาย แขนกระจุย ขาดลอยลิ้ว ตามสไตล์ภาพยตร์ญี่ปุ่นอย่างแน่นอน อย่าลังเลที่จะไปร่วมกันฝ่าดงไททัน 27 สิงหาคมนี้จะเข้าฉายแล้วในทุกโรงภาพยนตร์กับ Attack On Titan ในภาคที่ 1 พร้อมประกาศให้ดังก้องว่า "ถึงเวลาที่เราต้องลุกขึ้นสู้ มอบหัวใจให้หน้าที่"






โดยร่วมภาพยนตร์เรื่อง Attack On Titan ถึงจะไม่ค่อยเหมือนในเวอร์ชั่นมังงะ และอะนิเมะ และรับประกันความสนุก เลือดสาดกระจาย แขนกระจุย ขาดลอยลิ้ว ตามสไตล์ภาพยตร์ญี่ปุ่นอย่างแน่นอน อย่าลังเลที่จะไปร่วมกันฝ่าดงไททัน 27 สิงหาคมนี้จะเข้าฉายแล้วในทุกโรงภาพยนตร์กับ Attack On Titan ในภาคที่ 1  "ถึงเวลาที่เราต้องลุกขึ้นสู้ มอบหัวใจให้หน้าที่"



Embedded image permalink 


และที่สำคัญภาคที่ 2 กำลังจะเปิดตัวในเดือนหน้าที่ประเทศญี่ปุ่น และมีกำหนดจะเข้าฉายให้ได้ชมกันต่อเนื่องในบ้านเราในเดือนตุลาคมนี้ และนี่คือโปสเตอร์ทีเซอร์ภาคที่ 2 END OF WORLD

แถมท้ายด้วยเพลงประกอบภาพยตร์ที่ได้วง SEKAI NO OWARI มาเป็นผู้ถ่ายทอดกับเพลง Anti Hero




ภาพประกอบ  www.facebook.com/mpicturesmovies

เขียนโดย DJ Natto





:: Other hot news