Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

TofuPOP Soundtrack: 'Yongpal' ดราม่าเข้มข้นและเพลง ost. บีบอารมณ์ที่ห้ามพลาด

Aug 26, 2015 | ดู 6,226 ครั้ง

TofuPOP Soundtrack: 'Yongpal' ดราม่าเข้มข้นและเพลง ost. บีบอารมณ์ที่ห้ามพลาด

Yongpal ละครดราม่าสุดเข้มข้นที่ก่อนฉาย DJ Actkie ฟังพล็อตเรื่องฟังแล้วรู้สุึกว่าค่อนข้างธรรมดา กับเรื่องราวของคุณหมอที่ต้องการเงินไปรักษาน้องสาว แต่แล้วก็ได้มาเจอกับไฮโซสาวที่โคม่าอยู่ในโรงพยาบาลซึ่งสามารถให้ความช่วยเหลือเขาได้...

แต่ต้องยอมรับเลยว่าพอมาถึงมือเกาหลีเขาแล้ว....พล็อตง่ายๆแบบนี้มันกลายเเป็นเรื่องราวที่น่าติดตามถึงขั้นสุดเลยหละค่ะ! เมื่อคุณหมอ "คิมแทฮยอน" ต้องรับจ็อบเป็น "ยงพัล" คุณหมอที่รับจ้างรักษาเหล่าอาชญากร ส่วนนางเอกของเรื่อง "ฮันยอจิน" ที่อยู่ในโคม่านั้นกลับกลายเป็นเหมือน "เจ้าหญิงนืทรา" ที่ถูกทำให้หลับโดยตั้งใจ เจ้าหญิงทายาทเศรษฐีรอคอยคนที่เธอไว้วางใจมาปลุกให้ตื่นจากโึคม่า และช่วยเธอออกไป



เล่าคร่าวๆประมาณนี้เพราะถ้าลงรายละเอียกมากกว่าเดี๋ยวคนที่ยังไม่ดูจะไม่เซอร์ไพร์ส เพราะระหว่างทางในแต่ละตอนมันมีรายละเอียดของตัวละครนำ ตัวละครอื่นๆ และเหตุการร์ที่บีบคั้นหัวใจทุกตอนเลยจริงๆ นี่ออนแอร์มาแค่ 6 ตอนเท่านั้นนะคะ!



'Yongpal' การันตีคุณภาพด้วยนักแสดงแม่เหล็กมากความสามารถอย่าง พระเอก "จูวอน" และนางเอก "คิมแตฮี" ละครเปิดตัววันแรกด้วยเรทติ้งอันดับที่ 1 และจนมาถึงตอนล่าสุดตอนที่ 6 ละครเรื่องเยี่ยมนี้ก็ทำเรทติ้งทะลุ 20 เปอร์เว้นต์ไปเรียบร้อย!

ส่วนเพลงประกอบละครเรื่อง Yongpal ก็พิเศษ และถ่ายทอดอารมณ์ของละครออกมาได้อย่างดี ฟังแล้วบีบอามรมณ์ทั้งสองเพลง ไม่ว่าจะเป็นงานจาก The One หรือการร่วมงานของสองศิลปินไอดอลจาก B2ST / 4MINUTE อย่าง Yong Jum Hyung - Heo Gayoon



To My Love - The One



Nightmare - Yong Jun Hyung (BEAST) & Heo Gayoon (4MINITE)

วันนี้ในช่วง TofuPOP Soundtrack เอง DJ Actkie ก็ได้เลือกเพลง 'Nightmare' มาเปิดให้ฟังกันไปแล้ว ใครที่พลาดไปแต่อยากฟังก็สามารถรีเควสกันมาได้เลย ทาง WWW.TOFUPOPRADIO.FM ซึ่งมีเพลงเอเชี่ยนเพราะๆให้ติดตามกันตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ ส่วนใครอินเลิฟเพลงประกอบละครเอเชี่ยน สามารถฟังกันได้ทุกวันพุธในชั่วโมงพิเศษ TofuPOP Soundtrack เวลา 13.00 -14.00 น. ทุกสัปดาห์เลยค่า

เขียนโดย DJ Actkie






:: Other hot news