Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Dia Frampton เจ้าของอันดับ 2 The Voice U.S.ซีซั่น 1 ลงแข่ง Superstar K 7!!

Aug 28, 2015 | ดู 6,374 ครั้ง

Dia Frampton เจ้าของอันดับ 2 The Voice U.S.ซีซั่น 1 ลงแข่ง Superstar K 7!!

ขุ่นพระ! พูดเลยว่าข่าวใหญ่เลยทีเดียว เมื่อ 'Dia Frampton' เจ้าของอันดับที่ 2 บนเวที The Voice U.S. ตัดสินใจลงแข่งบนเวที Superstar K 7 ซีซั่นล่าสุดด้วย!!

Dia Frampton Captivates Judges on “Superstar K7″ With Impressive Background and Voice

หลายๆคนอาจจะาสงสัยว่าเธอมาแข่งได้อย่างไร!? สาวหน้าฝรั่ง 'Dia Frampton' จริงๆแล้วเธอเป็นลูกครึ่งเกาหลี เธอมีคุณแม่เป็นชาวเกาหลี เกิดในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ก่อนจะแต่งงานกับคุณพ่อซึ่งเป็นชาวอเมริกัน ทำหใ้หน้าตาของเธอดูไม่เหมือนคนเอเชียสักเท่าไหร่



'Dia Frampton' เปิดใจในรายการว่าคุณแม่ของเธอเป็นคนเกาหลี การมาแข่งขันครั้งนี้จึงสำคัญกับคุณแม่ของเธอมากๆ และแม้ว่าคุณพ่อของเธอจะเป็นคนอเมริกัน แต่ตอนนี้เธอและครอบครัวก็อาศัยอยู่ที่เกาหลี ที่นี่จึงเป็นเหมือนกับบ้านอีกหลังของเธอ� และตอนนี้เธอก็อยากจะลองร้องเพลงเกาหลี และร้องเพื่อคุณแม่กับคุณย่าของเธอด้วย

dia frampton 2



สาว Dia Frampton ถือว่าเป็นที่รักในบ้านเรามากทีเดียว เธอมีเพลงฮิตอย่าง 'Don't Kick The Chair' และยนเวที The Voice U.S. Season 1 เธอก็โดดเด่นกับดนตรีที่จริงใจ เข้าใจง่าย และฉาายแววซุปเปอร์สตาร์กับความสามารถทั้งการร้องและการเล่นดนตรี



Don't Kick The Chair - Dia Frampton



Dia Frampton คัฟเวอร์ Lonely - 2NE1 เป็นภาษาอังกฤษด้วย



ที่สำคัญเธอเคยมาเยือนเมืองไทยแล้ว และนี่คืออีกหยึ่งเพลงฮิต 'Walk Away'

ส่วนการกลับมาลงสังเวียนประกวดร้องเพลงอีกครั้ง แน่นอนว่ากรรม Super Star K 7 ต่างประทับใจในตัวเธอ และกรรมการทุกคนต่างให้ผ่านกันหมดในรอบออดิชั่น ซึ่งเธอถึงกับน้ำตาร่วงด้วยความดีใจ โดยเธอบอกว่าเธอมีความมุ่งมั่นที่จะเริ่มต้นใหม่อีกครั้งในเส้นทางดนตรีที่เธอรัก แต่ในการประกวดคราวนี้เธอจะไปได้ไกลขนาดไหนช่างน่าลุ้นจริงๆเชียว!!

เขียนโดย DJ Actkie





:: Other hot news