Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

DJ Actkie's Pick : โปรเจ็คอัลบั้มจาก 4 หนุ่มหล่อแห่งไต้หวัน Bii, Chen Shi An, Ian Chen, Dino Lee

Sep 03, 2015 | ดู 3,979 ครั้ง

DJ Actkie's Pick : โปรเจ็คอัลบั้มจาก 4 หนุ่มหล่อแห่งไต้หวัน Bii, Chen Shi An, Ian Chen, Dino Lee

DJ Actkie ขอแนะนำอีกหนึ่งโปรเจ็คอัลบั้มที่เด็ดทั้งเพลง และเด็ดทั้งศิลปินจากฝั่งไต้หวัน อัลบั้ม 'Unstopable Time - Epochal Times 3' การรวมตัวของ 4 ศิลปินหล่อขั้นเทพจากค่าย 'Linfair Records' ประเทศไต้หวัน อย่างหนุ่ม Bii, Chen Shi An, Ian Chen และ Dino Lee ที่ต่างคนต่างประสบความสำเร็จในผลงานโซโล่ของตัวเองในช่วงปีที่ผ่านมา และเมื่อบ่มเพาะประสบการณ์และชื่อเสียงมาจนได้ที่แล้ว ก็ถึงเวลาปล่อยโปรเจ็คอัลบั้มสุดปังอัลบั้ม 'Unstopable Time - Epochal Times 3'  ที่การันตีความฮ็อตด้วยอันดับ Top 5 แถมเพลงในอัลบั้มยังเกาะชาร์ทอยู่ใน Top 20 เกือบทั้งหมด!


อัลบั้มอยู่ในอับดับที่ 5 ของ KKbox Chart 23 -29 ส.ค. 

ส่วนเพลงในอัลบั้ม  'Unstopable Time - Epochal Times 3'  นี้ มีทั้งหมด 10 เพลงด้วยกัน เพลงรวมที่ทั้ง 4 หนุ่ม Bii, Chen Shi An, Ian Chen, Dino Lee ร้องด้วยกัน ก็คือเพลงชื่อเดียวกับอัลบั้ม 'Ephocal Time' เพลงนี้อยู่ในอันดับที่ 11 ของชาร์ท 100 เพลงใหม่ฮ็อต (KKBox วันที่ 2 กันยายน)


ศิลปินแต่ละคนจะได้ร้องเพลงเดี่ยวด้วย ซึ่งเพลงที่มาแรงที่สุด อยู่ในอันดับที่ 2 ของชาร์ท 100 เพลงใหม่ฮ็อต ก็ได้แก่ 'Love More' ของ Bii หนุ่มลูกครึ่งไต้หวัน - เกาหลีใต้ ซึ่งเนื้อเพลงเกือบหมดเป็นภาษาจีนก็จริง แต่ในท่อนแร็ป Bii แร็ปเป็นภาษาเกาหลีด้วย และเพลงนี้เราก็เปิดอยู่ทาง TofuPOPRadio.FM เรียบร้อยแล้วค่ะ!


อีกหนึ่งเพลงที่ติดอันดับไล่เลี่ยกันมาก็คือ "We Are Young" ของ Dino Lee ที่อยู่ในอันดับ 3 ของชาร์ท ต่อท้ายจากรุ่นพี่อย่างหนุ่ม Bii เพลงนี้มาในสไตล์ป็อบร็อคฟังง่าย เหมาะกับทุกคนค่ะ!


อีกหนึ่งหนุ่ม Ian Chen ที่มาพร้อมกับความเท่ห์ มีเพลงที่น่าสนใจคือ 'Somewhere Without You' จังหวะหนักขึ้นมาอีกนิดนึง แต่ก็ไม่ได้ฟังยากเกินหูคอเพลงเอเชี่ยนอย่างพวกเราแน่นอน! ซึ่งเจ้าตัวได้โชว์ฝีมือการเล่นกีต้าร์คู่ใจใน MV นี้ด้วย



ส่วนหนุ่ม Chen Shi An หรือ Andrew Tan ทำไมมาแจมแค่เพลงรวมเพลงเดียวอันนี้ DJ Actkie ไม่แน่ใจเหมือนกันนะคะ แต่เอาเป็นว่า DJ Actkie หยิบงานเพลงเดี่ยวเมื่อปีที่แล้วของ Chen Shi An มาให้ชมกันเพื่อให้ได้เห็นหน้าของเขากันซะหน่อยดีกว่า เพลง 'Skin'เพลงนี้ MV แรงเลยทีเดียว แต่ออกแนวอาร์ทๆ ใช้การ body paint มาถ่ายทอดเรื่องราว และเรายังได้เห็นหุ่นเฟิร์มๆของหนุ่มคนนี้ด้วย


ทิ้งท้ายกันไปกับรูปของ 4 หนุ่มหล่อให้หัวใจละลายกันไปเลย! ส่วนใครเริ่มชอบ 4 หนุ่มจตุรเทพแห่งค่าย Linfair Records แล้ว ก็ตามเข้าไปดูงานดีๆกันต่อได้ที่ Youtube ของ Linfair ได้เลย และติดตามเพลงของทั้ง 4 คนได้ทาง TofuPOPRadio.FM ด้วยค่ะ! 

แล้วคราวหน้า DJ Actkie จะกลับมา 'Pick Up' หยิบยกเพลงดีๆ อัลบั้มโดนๆ และศิลปินที่น่าสนใจมาฝากชาว TofuPOPRadio.FM อีกนะคะ! 

ภาพจาก choc - girl

เรียบเรียงโดย DJ Actkie @actkie





:: Other hot news