Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

คุยสนุกกับ Red Velvet ใน Cultwo Show

Sep 10, 2015 | ดู 2,404 ครั้ง

คุยสนุกกับ Red Velvet ใน Cultwo Show

Red Velvet เดินหน้าโปรโมทเพลงฮิตล่าสุด 'Dumb Dumb' โดยพวกเธอได้ไปพูดคุยในรายการ Cultwo Show อย่างสนุกสนาน

สาวๆพูดถึงการฝึกท่าเต้น ซึ่ง 'Wendy' สารภาพว่าสมาชิกทั้ง 4 คน เต้นกันเก่งมาก และจำท่าได้เร็วด้วยมีก็แต่เธอคนเดียวนี่แหละที่หัวช้า ตามเพื่อนๆไม่ค่อยจะทัน



เมื่อพูดถึงพี่ใหญ่ของวง 'Irene' ตอนแรก ดีเจคิมกูรา ก็ปูมาด้วยคำชม ถามว่าเธอยังรีดชุดนักเรียนให้ "เยริ" อยู่รึเปล่า เพราะว่าเขาได้ยินว่าเธอเป็นพี่ใหญ่ของวงก็เลยดูแลน้องๆทั้ง 4 คนเป็นอย่างดี แถมยังได้ยินมาด้วยนะว่าเธอชอบตีก้นน้องๆ

ประเด็นชอบ "ตีก้น" น้องๆเนี่ยแหละที่เรียกเสียงฮาสนั่น เพราะน้องๆของ "Irene ออนนี่" บอกว่า เธอไม่ได้แต่ตีก้นเบาๆ แต่เธอจับก้นของน้องๆ ทั้งบีบทั้งนวดด้วย!

อร๊าย! คำตอบแอบหวิวแบบนี้อย่าเพิ่งคิดไปไกล! เพราะสาว Irene บอกว่าที่ชอบบีบก้นน้องๆเพราะว่าสาวๆช่างน่ารักน่าเอ็นดูเหลือเกิน!



Red Velvet กลับมาอีกครั้งกับเพลงสุดเก๋ระดับอินเตอร์ 'Dumb Dumb' และมิวสิควีดีโอที่สาวๆกลายร่างเป็นไซบ็อกซ์ตาแป๋ว ทำให้คุณสนุุกสนานตลอดการชม MV และครั้งนี้ 5 สาาวกลับมาพร้อมอัลบั้มเต็ม 'The Red' ที่เพลงไตเติ้ลแทร็คกวาดเรียลไทม์ชาร์ทอันดับที่ 1 ถึง 7 ชาร์ท และเพลงในอัลบั้มเองก็เข้ามาอยู่ในอันดับท็อปเท็นด้วย

กระแสตอบรับดีขนาดนี้ เมืองไทยเองก็อย่าให้น้อยหน้า ติดตามฟังและรีเควสเพลง 'Dumb Dumb' กันได้ทาง WWW.TOFUPOPRADIO.FM วันศุกร์ที่ 11 กันยายนนี้เป็นต้นไป!

ที่มา soompi mwave
แปลและเรียบเรียบเรียง DJ Actkie





:: Other hot news