Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

อดีตผู้บริหาร J.Tune Camp ถูกจับกุมข้อหาทำร้ายร่างกาย 'Seungho' วง MBLAQ

Sep 11, 2015 | ดู 7,705 ครั้ง

อดีตผู้บริหาร J.Tune Camp ถูกจับกุมข้อหาทำร้ายร่างกาย 'Seungho' วง MBLAQ

สื่อเกาหลีใต้รายงานว่า� ผู้บริหาร J.Tune Camp นามสมมติ "นาย A' ถูกจับกุมข้อหาทำร้ายร่างกายไอดอลหนุ่ม "ซึงโฮ" แห่งวง MBLAQ โดยตามรายงานกล่าวว่า เมื่อวันที่ 11 กันยายน เวลาประมาณ ตี 3.10 นาที "ซึงโฮ" ถูก "นาย A" ฟาดด้วยแก้ว ระหว่างออกไปดื่มด้วยกันที่บาร์แห่งหนึ่ง "ซึงโฮ" จึงโทรแจ้งตำรวจเพื่อเข้าจับกุม และตอนนั้น "ซึงโฮ" ได้รับบาดเจ็บบริเวณหูด้วย

หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปากคำ "ซึงโฮ" บอกอีกด้วยว่าเขาถูกตบหน้า และ "นาย A" ให้การว่าที่ทำร้าย "ซึงโฮ" เพราะไอดอลหนุ่มแสดงกิริยาหยิ่งยโสระหว่างที่ออกมาดื่มด้วยกัน

ทางด้าน J.Tune Camp ต้นสังกัดของ "ซึงโฮ" และบริษัทที่ "นาย A" ทำงานอยู่ออกมาให้สัมภาาณ์ว่า ทางบริษัทกำลังตรวจสอบว่าเกิดเรื่องอะไรขึ้น ขอเวลาสอบถาม "ซึงโฮ" โดยตรงเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว

[UPDATE : 13.45 น.] ที่มา: Soompi


ล่าสุด J.Tune Camp ได้ออกมาให้สัมภาาษณ์เพิ่มเติมแล้วว่า "นาย A" ลาออกจากบริษัทไป 2 ปีแล้ว ปัจจุบันจึงไม่ได้เป็นพนักงานของบริษัทแล้ว

เมื่อคินที่เกิดเหตุ "ซึงโฮ" และอีกหลายคนไปดื่มกัน รวมถึงมี "นาย A" อยุ่ในกลุ่มด้วย พวกเขามีปากเสียงกันเพราะเรื่องเข้าใจผิด เป็นที่มาของเหตุการร์ดังกล่าว โดยตอนนี้ตำรวจยังคงอยู่ระหว่างสืบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป และทางต้นสังกัดได้กล่าวขอโทษที่มีข่าวแบบนี้เเกิดขึ้นด้วย

ที่มา Soompi
รูปภาพ Naver
แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news