Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

TofuPOP Soundtrack: Baek Ah Yeon ฝ่ากระแสไอดอลคัมแบ็ค พาเพลงจากเรื่อง Yong Pal ติดท็อปชาร์ท

Sep 16, 2015 | ดู 3,505 ครั้ง

TofuPOP Soundtrack: Baek Ah Yeon ฝ่ากระแสไอดอลคัมแบ็ค พาเพลงจากเรื่อง Yong Pal ติดท็อปชาร์ท

ท่ามกลางกระแสการคัมแบ็คของเหล่าไอดอล และความร้อนแรงของเพลงจากรายการโทรทัศน์ ที่ยกทัพช่วงชิงอันดับบนชาร์ทเพลงเกาหลีใต้กันอย่างดุดเดือด สาวน้อยเสียงหวาน 'Baek Ah Yeon' พาเพลงประกอบละครเพลงที่ 4 จากเรื่อง 'Yongpal' เพลง 'So We Are' ขึ้นท็อปชาร์ทของเกาหลีใต้ได้อย่างสวยงาม


 

'So We Are' วางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 9 กันยายน และเมื่อเข้าสู่สัปดาห์ที่ 2 เพลงนี้ก็ยังคงอยู่ในท็อปชาร์ทของเกาหลีใต้ โดย Instiz iChart จัดอันดับจากสถิติรวมให้เพลงนี้อยู่ในอันดับที่ 12 บนรีลไทม์ชาร์ท และเป็นอันดับ 7 ของชาร์ประจำสัปดาห์ (ชาร์ทประจำวันที่ 15 กันยายน 2015)  ส่วนสถิติบนชาร์ทอื่นๆ ส่วนใหญ่ก็อยู่ใน Top Ten บ้าง หรือ Top 20 บ้าง ตามที่เห็นกันในภาพข้างบน ถือว่าสาว 'Baek Ah Yeon' กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นอีกครั้ง นำตั้งแต่ 'Shouldn't Have' พลิกล็อคฮิตติดชาร์ท

เพลงฮ็อตขาดนี้ DJ Actkie เลยขอหยิบเพลงพราะเพลงนี้มาแนะนำกันในช่วง TofuPOP Soundtrack ประจำสัปดาห์นี้ด้วยค่ะ สามารถฟังด้วยกันครั้งแรก 13.00 - 14.00 น. ในวันนี้ และหากใครโดนใจ ก็สามารถรีเควส 'So We Are' ของ Baek Ah Yeon กันมาได้ตั้งแต่นี้เป็นต้นไป!

และนี่คือเพลงเพราะ 'So We Are' - Baek Ah Yeon ลองให้ฟังกันดู พร้อมซับไทยจากคนใจดี Youtube Channel ของคุณ NOOHIN THAISUB3 ค่า


เขียนโดย DJ Actkie





:: Other hot news