Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Ki Hong Lee นำทีมวิ่งหนีความตายใน The Maze Runner 2 รอบปฐมทัศน์ที่ New York

Sep 17, 2015 | ดู 5,078 ครั้ง

Ki Hong Lee นำทีมวิ่งหนีความตายใน The Maze Runner 2 รอบปฐมทัศน์ที่ New York

มาที่ด้านนนักแสดงหนุ่ม Ki Hong Lee ที่เพิ่งเดินทางมาเกาหลีใต้พร้อมกับ Thomas Brodie-Sangster เพื่อโปรโมทภาพยนต์เรื่อง The Maze Runner 2 จนได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี



และเมื่อวานนี้ก็ได้มีการฉายภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวในรอบปฐมทัศน์ทั้งในสหรัฐอเมริกา และรวมถึงหลายๆประเทศที่ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวได้เข้าฉาย และสำหรับประเทศไทย ก็ได้มีการฉายรอบปฐมทัศน์พร้อมกับที่สหรัฐอเมริกาเช่นเดียวกัน 



ภาพงานฉายรอบปฐมทัศน์ที่สหรัฐอเมริกา


โดยในรอบปฐมทัศน์ที่สหรัฐอเมริกา Ki Hong Lee นำเหล่าบรรดานักแสดงนำของเรื่อง เช่น Dylan O’Brien, Kaya Scodelario, Thomas Brodie-Sangster,  Will Poulter และ Patricia Clarkson ไปพบกับสื่อมวลชน และชมภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวพร้อมกันที่ Times Square Regal Cinemas ในมหานคร New York



ภาพงานฉายรอบปฐมทัศน์ที่สหรัฐอเมริกา


สำหรับภาพยนตร์เรื่อง The Maze Runner 2 มีชื่อตอนว่า The Scorch Trails มีชื่อไทยว่า เมซ รันเนอร์ สมรภูมิมอดไหม้ โดยภาพยนตร์ภาคต่อในครั้งนี้ Ki Hong Lee ยังคงรับบท มินโฮ หนึ่งในผู้ที่รอดออกมาจากเขาวงกตในภาคแรก หลังจากที่  มินโฮ (Ki Hong Lee)  และเพื่อนๆออกมาจากเขาวงกตได้แล้วนั้นพวกเขาถูกพาตัวไปที่สถานที่แห่งหนึ่งที่ผู้คนที่นั้น บอกว่าที่นี่คือที่ปลอดภัยจาก WCKD องค์กรที่จับพวกเขาไปอยู่ในเขาวงกต แต่หลังจากไปอยู่ได้ไม่นาน โทมัส (Dylan O-Brien) ก็ได้พบกับ เอรีส โจเนส (Jacob Lofland) เด็กหนุ่มที่ถูกนำตัวเข้ามาอยู่ที่ศูนย์แห่งนี่ก่อนเขาเป็นเวลา 1 สัปดาห์ และทั้งคู่ก็ได้ค้นพบความจริงบางอย่างว่าพวกเขาไม่ได้หนีพ้นจาก WCKD แต่พวกเขากำลังอยู่ในการควบคุมของ WCKD ต่างหาก 


Maze-Runner-2-The-Scorch-Trials-(18)

Jacob Lofland รับบทเป็น เอรีส โจเนส


Maze-Runner-2-The-Scorch-Trials-(15)



และเรื่องราวการวิ่งเพื่อเอาชีวิตรอดก็เริ่มต้นขึ้น ภายนอกศูนย์ผลกระทบจากพายุสุริยะทำให้ภายนอกเป็นดินแดนมอดไหม้ ภาวะกึ่งทะเลทรายที่พร้อมแผดเผาทุกสิ่งอย่าง และที่สำคัญพวกเขายังคงต้องเอาชีวิตรอดจากผู้ติดเชื้อไข้วาป(เคร้ง) โรคระบาดที่ยังไม่มีทางรักษาให้หายขาดได้ การวิ่งหนีจาก WCKD ของมินโฮและเพื่อนในครั้งนี้ เขาต้องออกไปตามหากลุ่มคนที่มีชื่อว่า ไรท์อาร์ม ซึ่งเขาก็ไม่รู้ว่าคนกลุ่มนี้อยู่ที่ไหน และทำยังไงจะได้เจอ 



ภาพเบื้องหลังการถ่ายทำจากทวิตเตอร์ของ @kat_McNamara หนึ่งในนักแสดงนำ



ในภาคต่อนี้ยังคงความสนุกสนานให้ได้ลุ้นระทึกตลอดเวลา ฉากแอ็คชั่นยังคงยิงและไล่ล่ากันอย่างสนุกสนานชนิดไม่กลัวเปลืองกระสุน ส่วนฉากที่ผู้ติดเชื้อโรคระบาดออกมาแต่ละครั้งก็ทำเอาสะดุ้งกันทั้งโรงภาพยนตร์ ในส่วนของ CG ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็จัดมาให้แบบไม่ผิดหวังเนียนและสมจริง  และที่สำคัญในภาคนี้  มินโฮ (Ki Hong Lee) จะถูกหยิบยกเป็นประเด็นสำคัญที่จะเชื่อมโยงไปในภาคที่ 3 ต่อไปด้วย 



Maze-Runner-2-The-Scorch-Trials-(17)


สำหรับใครที่ยังไม่เคยดูในภาคแรก แล้วคิดว่าจะดูภาค 2 ดีไหมแนะนำเลยว่าควรไปดูเพราะคุณจะไม่งง เพราะเนื้อเรื่องในภาคที่ 2 นี้คลายปมสงสัยในภาคแรกมาค่อนข้างเยอะ และทิ้งทวนให้ติดตามในภาคต่อไป The Death Cure ซึ่งมีกำหนดฉายในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ปี 2017 ตามที่ Wes Ball ผู้กำกับภาพยนตร์ได้ให้สัมภาษณ์ไว้  




Maze-Runner-2-The-Scorch-Trials-(7)Maze-Runner-2-The-Scorch-Trials-(10)



สำหรับภายนตร์เรื่อง The Maze Runner 2 : The Scorch Trails เข้าฉายในบ้านเราวันนี้ทุกโรงภาพยนตร์ซึ่งต้องมารอติดตามดูว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะกวาดรายได้ในสัปดาห์เปิดตัวไปได้เท่าไหร่ จะสามารถขึ้นอันดับ 1 บน Boxoffice ประเทศไหนได้บ้างต้องรอติดตาม  แต่เชื่อว่าในประเทศไทยภาพยนตร์เรื่อง The Maze Runner 2 : The Scorch Trails จะทำรายได้ไม่น้อยเลยทีเดียว "มิตรภาพ ความเชื้อใจ" จะพาพวกเขาวิ่งสู้สมรภูมิมอดไหม้ได้ไหม คุณต้องไปพิสูจน์



ภาพประกอบ metalbridges.com + variety.com + Yahoomovies + @kat_McNamara

เขียนโดย DJ Natto





:: Other hot news