Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

AILEE ประครองเฝือกขึ้นโชว์ - ลีลายังเผ็ดเหมือนเดิม! พร้อมชวน Jonghyun, Amber ร่วมทำเพลง

Sep 30, 2015 | ดู 4,066 ครั้ง

AILEE ประครองเฝือกขึ้นโชว์ - ลีลายังเผ็ดเหมือนเดิม! พร้อมชวน Jonghyun, Amber ร่วมทำเพลง

ดีว่าสาว Ailee ที่ทุ่มเทสุดตัวกับอัลบั้ม 'Vivid' จนบาดเจ็บกระดูกเท้าแตกระหว่างถ่าย MV ถูกหมอสั่งพักยาวก็จริง แต่เธอคนนี้ตัดสินใจจะใส่เฝือกขึ้นเวทีโชว์สุดฟินต่อหน้ากองทัพสื่อมวลชน พร้อมวางจำหน่ายอัลบั้ม 'Vivid' แล้ววันนี้!


Ailee สวมเฝือกและต้องนั่งร้องเพลงตลอดโชว์เพลงไตเติ้ลแทร็ค 'Mind Your Own Business' แต่นั่นไม่ได้ทำให้โชว์ของเธอดร็อปลงเลย! พลังเสียงยังมาเต็ม แถมยังออกลีลาราวกับว่ากำลังยืนเต้นไปกับแดนเซอร์ด้วย พูดเลยว่าเป็นการแสดงที่เต็มไปด้วยสปิริทและคุณภาพสมฉายา 'Beyonce แห่งเกาหลีใต้' จริงๆ


Ailee พูดถึงการกลับมาครั้งในในคอนเส็ปแบบ 'สาวแกร่ง' อีกครั้งว่า อาจเป็นเพราะคนติดภาพเธอในแบบสาวทรงพลัง ผู้หญิงเข้มแข็ง แกร่ง เก่ง เธอก็เลยมักจะได้รับเพลงแนวนี้ตลอด 

อย่างไรก็ตามในอัลบั้มเต็ม 'Vivid' จะมีเพลงหลากหลายสไตล์ เพราะ Ailee บอกว่า เธออยากให้ทุกคนรักเธอในฐานะศิลปินที่มีความสามารถ เธอเลยพยายามโชว์ทุกอย่างที่เธอทำได้ออกมาในอัลบั้มนี้ โดยจะมีทั้งเพลงแนว  rock ballad, ballad, retro soul, pop และ R&B

ทั้งนี้ Ailee ยังได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์มือดีของญี่ปุ่นอย่าง Imai Ryosuke และยังได้สองศิลปิน Lee Jonghyun จาก CNBLUE และ Amber จาก f(x) มาร่วมทำเพลงในอัลบั้มอีกด้วย

CNBLUE′s Lee Jong Hyun Shares Thoughts on Working on Ailee′s Album

และในวันนี้ Lee Jonghyun ที่เขียนและเรียบเรียงเพลง 'Fill a Glass' ให้ Ailee ก็ได้ออกมาเชียร์ Ailee โดยโพสต์ IG ว่าเขามีความสุขมากที่ได้มอบเพลง 'Fill a Glass' ให้ Ailee เพราะเธอร้องออกมาได้อย่างไร้ที่ติ!

ที่มา mwave1 mwave2
แปลและเรียบเรียง DJ Actkie







:: Other hot news