Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Yamazaki Kento ฟีเวอร์! ภาพยนตร์เปิดตัวอันดับ 1 - มีงานจ่อคิวอีก 3 เรื่อง ยาวถึงปี 2016

Oct 01, 2015 | ดู 7,701 ครั้ง

Yamazaki Kento ฟีเวอร์! ภาพยนตร์เปิดตัวอันดับ 1 - มีงานจ่อคิวอีก 3 เรื่อง ยาวถึงปี 2016

นักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถ 'Yamazaki Kento' ที่เคยกลายเป็นกระแสฟีเวอร์สุดสุดๆจากบท 'L' ในเรื่อง Death Note ในปีนี้ต้องบอกว่า 'Yamazaki Kento' กลับมาฮ็อตเข้าขั้น 'ฟีเวอร์' อีกครั้งก็ว่าได้ เพราะรวมๆแล้วในปี 2015 นี้ เขาตอบรับแสดงภาพยนตร์ไปแล้วถึง 4 เรื่อง คิวยาวไปถึงปี 2016 เลยทีเดียว



เริ่มต้นปี 2015 กับภาพยนตร์เอาในวัยนรุ่นที่สร้างจากการ์ตูนดัง ภาพยนตร์ที่เพิ่งลงจอเรื่อง "Heroien Shikkaku' ซึ่งเปิดตัวในอันดับที่ 2 แต่ก็ตีตื้นขึ้นมาสู่อันดับที่ 1 ได้สำเร็จในส้ปดาห์ที่สองของการเข้าฉาย โกยรายได้มาเป็นอันดับที่ 1 ใน box office ญี่ปุ่น หลังจากฉายวันแรกเมื่อวันที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา ( tokyohive )



ต่อเนื่องจากภาพยนตร์เดือน 9 หนุ่ม Yamazaki Kento ก็จะมีภาพยนตร์อีกเรื่องเข้าฉายปลายปีนี้ ชื่อเรื่องว่า 'Orange' ภาพยนตร์ที่เริ่มต้นเรื่องราวด้วยการที่นางเอกไปเจอจดหมายที่ตัวเองในอนาคต เขียนถึงตัวเองในเรื่องซึ่งอยู่ม.ปลาย ส่วน Yamazaki Kento ก็เข้ามารับบทพระเอกของเรื่อง เกี่ยวโยงกันเป็นความรักโรแมนติก 'Ornage' จะเข้าฉายในวันที่ 12 ธันวาคมนี้ (Arama Japan)

File:Your Lie in April-a00.jpg

ในเดือนตุลาคมนี้ Yamazki Kento จะเปิดกล้องภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่อง 'Your Lie in April' ซึ่งสร้างมาจากการ์ตูนเรื่อง 'Shigatsu wa Kimo no Uso' เรื่องนี้ Kento จะรับบทนักเปียโยอัจฉริยะ แต่หลังจากการตายของคุณแม่ เขาก็ไม่สามารถเล่นเปียโนได้อีก จนกระทั่งได้เจอกับนางเอกสาวนักไวโอลิน ที่เล่นดนตรีด้วยหัวใจอิสระ ทำให้พระเอกของเรากลับมากล้าสัมผัสคีย์เปียโนอีกครั้ง เรื่องนี้ ประกบนางเอกสาว Suzu Hirose เตรียมฉายปี 2016 (asianwiki)

       

และล่าสุด Yamazaki Kento เพิ่งคอนเฟิร์มภาพยนตร์ดัดแปลงจากมังงะอีกเรื่อง 'Wolf Girl and Black Prince' ประกบนางเอก Nikaido Fumi ที่จะเปิดกล้องปลายปี 2015 นี้ และพร้อมลงจอปีหน้า 2016 (อ่านเรื่องย่อที่นี่ : Tofupopradio )

เรียบเรียงโดย DJ Actkie





:: Other hot news