Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

DJ Actkie's Pick: Fudanjuku เกิร์ลกรุ๊ปหญิงแต่งแมนที่กลับมาไต่ท็อปชาร์ทอีกครั้ง!

Oct 06, 2015 | ดู 1,864 ครั้ง

DJ Actkie's Pick: Fudanjuku เกิร์ลกรุ๊ปหญิงแต่งแมนที่กลับมาไต่ท็อปชาร์ทอีกครั้ง!

ช่วงนี้วงใหญ่ๆฝั่งเจป็อบดูนิ่งๆไป เปิดโอกาสให้ศิลปินที่หลากหลายขึ้นก้าวกระโดดขึ้นมาบน Oricon Chart และมีหนึ่งศิลปินกลุ่มในนาม 'Fudanjuku' ที่สะดุดตา DJ Actkie ค่ะ เพราะตั้งแต่ออกซิงเกิ้ลใหม่เมื่อวันที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา 'Fudanjuku' ก็ได้ไต่ชาร์ท Oricon ขึ้นมาเรื่อยๆ จนชาร์ทประจำวันที่ 4 ตุลาคม 'Fundanjukiu' ขึ้นมาอยู่บนอันดับ 2 ของชาร์ทเลย!



ใครที่รู้จักพวกเธอแล้วก็มาย้อนรอย 'Fudanjuku' ไปด้วยกัน ส่วนใครเพิ่งเคยได้ยินชื่อ 'Fudanjuku' เป็นครั้งแรก เดี๋ยวเรามาทำความรู้จักกับพวกเธอไปด้วยกันนะคะ! ย้ำว่า DJ Actkie เพิ่งใช้คำว่า 'พวกเธอ' กับวงนี้ เพราะถึงแม้จะแต่งตัวดูแมนขนาดนี้ แท้จริงแล้ว 'Fudanjuku' เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ป !!

Fudanjuku เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปคอนเส็ปแต่งตัวเป็นผู้ชายค่ะ! ตั้งแต่เดบิวท์ในปี 2006 ทุกซิงเกิ้ลพวกเธอก็แต่ตัวหล่อๆแบบนี้มาตลอด 'Fudanjuku' เปิดตัวด้วยเพลง 'Otokozaka' ขึ้นสูงสุดในอันดับที่ 12 บน Oricon ก็ถือว่าโอเคเลยสำหรับน้องใหม่ของวงการ

ทุกซิงเกิ้ลที่ปล่อยออกมาจะติดอยู่ในเพลง Top 20 ตลอดค่ะ ส่วนเพลงที่ Fudanjuku ขึ้นอันดับได้สูงที่สุดก็คือเพลง 'BE HERO' ที่วางจำหน่ายเมื่อกันยายนปี 2014



และในปีนี้ 2015 'Fudanjuku' ก็กลับมาอีกครั้งกับเพลงใหม่ 'Moshi mo Kore ga Koi nara' ซึ่งค่อยๆไต่ชาร์ทขึ้นมาเรื่อยๆ จากอันดับที่ 5 ในวันเปิดตัว แล้วก็สวิงลงไปอยู่ใน Top 20 จนตอนนี้เมื่อล่าสุดวันที่ 4 ตุลาคม 'Fudanjuku' ก็กลับขึ้นมาสูงกว่าเดิม ยอดขายขยับขึ้นมาอยู่ถึงอันดับที่ 2 เลยค่ะ!


'Fudanjuku' อยู่ด้วยกันมาเกือบ 10 ปี แล้ว และยังคงมีผลงานออกเรื่อยๆ รวมไปถึงคอนเส็ปวงก็แปลกดี วันนี้ DJ Actkie เลยหยิบยกพวกเธอมาให้รู้จักกันค่า และสัปดาห์หน้า ตั้งแต่ 12 ตุลาคมเป็นต้นไป ติดตามฟังซิงเกิ้ลล่าสุดจาก 'Fudanjuku' กันได้ทาง WWW.TOFUPOPRADIO.FM ด้วยนะคะ!

เขียนโดย DJ Actkie





:: Other hot news