Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

IU เดทนักร้องรุ่นพี่ Jang Kiha ที่อายุมากกว่าถึง 11 ปี ต้นสังกัดคอนเฟิร์มแล้ว!

Oct 08, 2015 | ดู 11,698 ครั้ง

IU เดทนักร้องรุ่นพี่ Jang Kiha ที่อายุมากกว่าถึง 11 ปี ต้นสังกัดคอนเฟิร์มแล้ว!

เป็นข่าวเม้ากันรับอรุณเลยทีเดียว เมื่อ Dispatch จั่วหัว นักร้องสาวขวัญใจคนทั้งประเทศอย่าง 'IU' ปิ๊งรักข้ามรุ่น เดทกับรุ่นพี่นักร้องนักแต่งเพลง 'Jang Kiha' จากวง 'Jang Kiha and the Faces' ซึ่งอายุต่างกันถึง 11 ปี โดยตอนนี้สาว 'IU' อายุ 22 ปี ในขณะที่ Jang Kiha อายุ 33 ปี

Dispatch รายงานว่าทั้งคู่เดทกันตั้งแต่มีนาคมที่ผ่านมา และจะหาเวาลามาเจอกันทุกครั้งที่ทำได้ อย่างเช่นสาว IU กลับจากต่างประเทศปุ๊บก็จะตรงไปหา Jang Kiha ทันที่ ไม่ว่าจะเป็นเมื่อวันที 3 สิงหาคมหลังกลับจากเซี่ยงไฮ้ หรือเมื่อ 7 กันยายนหลังกลับจากฮ่องกง

ทางด้าน Jang Kiha เองก็มักจะเป็นฝ่ายไปหา IU ด้วยเช่นกัน โดยเขาขับ Hyundai i30 ไปหา IU ที่บ้านในแถบยองซัน ซึ่งทั้งสองไม่ค่อยออกไปเดทกันนอกบ้าน แต่เลือกที่เจอไปเจอกันที่บ้านมากกว่า


IU and Jang Ki Ha



ก่อนหน้านี้ทั้งสองคนเคยโพสต์รูปด้วยกันครั้งแรกเมื่อปี 2013 ตอนที่ 'IU' ไปออกรายการ Jang Kiha's Radio และหลังจากมีข่าวว่าปิ๊งรักกันอยู่ แหล่งข่าวใกล้ชิดได้เผยกับ Dispatch ว่าทั้งสองเชื่ิอมโยงกันด้วยดนตรี แลแม้อายุจะต่างวกันเยอะแต่ก็มีหลายเรื่องที่ต่างฝ่ายต่างได้พูดคุยแชร์กัน และเป็นคู่รักโรแมนติกอีกคู่นึงก็ว่าได้

IU and Jang Kiha Romance Rumors Emerge



ขณะนี้ Loen ทางต้นสังกัดของ 'IU' ออกมาคอนเฟิร์มข่าวแล้วด้วยว่าทั้งสองคนกำลังคบหาดูใจกันอยู่จริงๆ โดยหลังจากเจอกันเมื่อ 2 ปีที่แล้ว IU และ Jang Kiha ได้เริ่มติดต่อพูดคุย และแลกเปลี่ยนความคิดกัน จนพัฒนาความความสัมพันธ์มาเป็นความรู้สึกที่ดีต่อกัน และทั้งสองจึงเริ่มเดทกันตามที่เป็นข่าว

ที่มา mwave soompi
แปลและเรียบเรียง DJ Actkie





:: Other hot news