Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

DAY6: 5 โชว์นี้ทำเอาหลงรักพวกนายหนักมาก!

Oct 09, 2015 | ดู 4,023 ครั้ง

DAY6: 5 โชว์นี้ทำเอาหลงรักพวกนายหนักมาก!

DAY6 นักดนตรีรุ่นใหม่มากความสามารถจากแดนกิมจิที่เพิ่งจะเปิดตัวไปกับเพลง 'Congratulations' พวกเขาได้ทำให้ทั้งแฟนเกิร์ลและแฟนบอยรักพวกเขาด้วยฝีมือทางดนตรีที่ยอดเยี่ยมแบบหาตัวจับยากไปแล้ว! และนี่คือ 5 การแสดงของ 6 หนุ่มที่ทำเอาเราหลงรักพวกเขาหนักขึ้นกว่าเดิม คลั่งไคล้จนถอนตัวไม่ขึ้น เพราะพวกเขาได้พิสูจน์แล้วว่า มีดีทั้งหน้าตา คาแร็คเตอร์ และฝีมือทางดนตรัี



Jae กับการคัฟเวอร์สดๆเพลง Sunday Morning ของ Maroon5 ทางรายการวิทยุ Kiss The Radio โชว์เสน่ห์เสียงฟังสบาย และสำเนียงอังกฤษสุดเป๊ะได้อย่างยอดเยี่ยม แถมยังร้องออกมาในสไตล์ตัวเอง ฟังแล้วรื่นหู น่าหลงไหลสุดๆ



Free เพลงจากมินิอัลบั้มเปิดตัวของ 6 หนุ่ม ที่ร้องโชว์สดๆในแบบอะคูสติก เพลงนี้เพราะเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แต่ขอให้โฟกัสที่ Young K. ในคลิปนี้ 'Free' จริงๆ เราหลงรักบุคลิกธรรมชาติแบบนี้ของนายนะ รู้ยัง!?



มาลองฟัง 'Hey Mama' เพลงแดนซ์ของ David Guetta Feat. Nicki Minaj ซึ่งหนุ่มๆเอามาคัฟเวอร์ในสไตล์ป็อบร็อคแบนด์ของพวกเขา เก๋ไก๋ไปอีกแบบ และทำให้รู้เลยว่าจะได่โจทย์เพลงแบบไหนมา ก็เอามาเรียบเรียงใหม่ให้เป็นตัวเองได้ดีจริงๆ



ส่วนนี่เป็นเวอร์ชั่นออริจินัลของ David Guetta ค่า



คราวนี้ 6 หนุ่มบุกย่านฮงแด มากวาดแฟนๆวันรุ่นวัยเรียน เปิดไลฟ์อะคูสติกอย่างใกล้ชิด แบบอินดี้สุดๆ ในเพลง 'Pandora' ส่วนหนึ่งของโชว์ครั้งนี้



ปิดท้ายกันที่การนำเพลงของรุ่นพี่ 2PM มาคัฟเวอร์ จากเพลงป็อบชิคๆ หนุ่มๆ DAY6 ก็เรียบเรียงผ่านตะัวโน้ตเป็นสไตล์ของพวกเขาเอง แถมยังเล่นกับคนดูแบบเอาใจไปเลยค่ะคู๊ณณณณ!!

ใครหลงรักพวกเขาหนักมาก อย่าลืมติดตามฟังเพลงของ DAY6 กันทาง WWW.TOFUPOPRADIO.FM กันด้วยนะจ๊ะ จัดให้เรื่อยๆ ตลอด 24 ชั่วโมง และสามารถฟังผ่าน BEC-Tero Radio Application ได้ด้วย โหลดฟรีเลยทาง App Store และ Playstore!

เขียนโดย DJ Actkie (@actkie)








:: Other hot news