Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Kim Min Jae ขึ้นแท่นนักแสดงดาวรุ่ง มีละครออนแอร์พร้อมกันสองเรื่องติด

Oct 12, 2015 | ดู 3,790 ครั้ง

Kim Min Jae ขึ้นแท่นนักแสดงดาวรุ่ง มีละครออนแอร์พร้อมกันสองเรื่อติด

หนุ่มหน้าใส Kim Min Jae เพิ่งจะเดบิวท์ในฐานะนักแสดงเต็มตัวได้ไม่นาน ก็ขึ้นแท่นนักแสดงดาวรุ่งหน้าใหม่ น่าจับตามองอีกหนึ่งคน เพราะนาทีนี้ Kim Min Jae มีละครใสๆวัยรุ่นชอบออนแอร์ถึงสองเรื่องพร้อมกันๆกันเลย!


เรื่องนึงก็คือ 'Twenty Again' ที่ Kim Min Jae รับบท Kim Min Soo คู่กับสาว Na Eun จาก A Pink งานนี้ Min Jae ทำให้ผู้ชมหลงรักขึ้นเรื่อยๆกับบทแฟนหนุ่มผู้น่ารัก และลูกชายที่ค่อยๆเข้าใจคุณแม่มากขึ้นเรื่อยๆ แถมงานนี้ยังทั้งฝากเสียงร้องเพลงประกอบละคร 'Star Feat. Solar (MAMAMOO) เอาไว้อีกด้วย

แถมท้ายกับความน่ารักของ Kim Min Jae ที่งานนี้รับบทลูกชายของคุณแม่นักเต้นทั้งที เจ้าตัวเลยมาออกสเต็ปที่ทั้งเท่ทั้งน่ารักในเวลาเดียวกัน แถมจัดเต็ม A Pink Dance ที่ทำเอาเจ้าของเพลงอย่าง Na Eun ต้องยกนิ้วให้กับลีลาสุดพริ้ว!


อีกเรื่องที่เพิ่งจะออนแอร์ไปหมาดๆ ก็คือละครสั้นทางของ On Style เรื่อง 'Because It's The First Time' ในเรื่องนี้ยังคงเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับวัยรุ่นวันเรียน นำแสดงโดย Minho แห่ง SHINee และนางเอกสาว Park So Dam ส่วน Kim Min Jae ก็รับท 'ชีอัน' หนุ่มน่ารักนิสัยดีที่นางเอกแอบชอบ เรื่องนี้สั้นๆแค่ 8 ตอน ถ้ามีเวลาก็ลองดูกันได้สบายๆ




เขียนโดย DJ Actkie








:: Other hot news