Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

TofuPOP Soundtrack: ชวนดูละครล่าสุดของเฮีย Jerry ใน 'My Best Ex-Boyfriend' เพลงประกอบฯก็งานดี!

Oct 14, 2015 | ดู 10,181 ครั้ง

TofuPOP Soundtrack: ชวนดูละครล่าสุดของเฮีย Jerry ใน 'My Best Ex-Boyfriend' เพลงประกอบฯก็งานดี!

TofuPOP Soundtrack สัปดหา์นี้ DJ Actkie ขอชวนเพื่อนๆมาดูละครไต้หวันกันบ้างดีกว่า เป็นละครเรื่องล่าสุดของเฮีย Jerry ด้วยค่ะ ชื่อเรื่องว่า 'My Best Ex-Boyfriend' ซึ่งมีทั้งหมด 42 ตอน และเพิ่งลาจอไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา นี่ตัวเองก็ลองดูไป 2 ตอนค่ะ พบว่าเรื่องมันช่างว้าวุ่นน่าติดตามพอดูเลย ว้าวุ่นยังไงมาดูเรื่องย่อกัน!

'My Best Ex-Boyfriend' พูดเป็นเรื่องของคู่รักที่เลิกกันแต่ยังตัดกันไม่ขาด พระเอก Li Tang ( รับบทโดย Jerry) และนางเอก Fang Si (รับบทโดย Maggie Jiang) ที่รักกันมาต้องแต่สมัยเรียน มีอันต้องเลิกรากันไปเพราะพ่อของพระเอกไม่เห็นด้วยกับความรักครั้งนี้ แถมยังมีเรื่องเข้าใจผิดระหว่างกันด้วย ต่างฝ่ายต่างแยกย้ายกันไป โดย Li Tang ทนครอบครัวกดดันไม่ไหวจึงตัดสินใจมาเปิดบริษัทของตัวเอง ส่วน Fang Si ก็ทำความฝันของตัวเองเป็นจริงจนได้โดยการกลายเป็นดีไซน์เนอร์เสื้อผ้า


Photo Cr: ifengimg

และแล้วโชคชะตาก็ทำให้พระ - นาง ต้องกลับมาเจอกันอีกครั้ง แต่ทว่าต่างฝ่ายต่างก็มีคนรักใหม่อยู่แล้ว โดย 'Li Tang' หมั้นกับนางแบบคนดัง Xiang Nan (รับบทโดย Viola Mi) ส่วนนางเอกก็เพิ่งคบกับแฟนหนุ่ม 'Hao Ran' (รับบทโดย Ron Ng) และเรื่องยิ่งยุ่งขึ้นไปอีกเมื่อ Xiang Nan - Hao Ran แท้จริงก็เคยเป็นคนรักกันมาก่อน!


Photo Cr: duliulian

ส่วนตัวแล้ว DJ Actkie ไม่ได้ตื่นเต้นกับกับพล็อตเรื่องมากนะคะ แต่หลังจากได้ลองดูไปนิดหน่อยแล้วก็ทำให้อยากติดตามตอนต่อไปอยู่ไม่น้อยเลย และคิดว่าสิ่งที่น่าสนใจไม่ใช่พล็อตเรื่อง แต่ว่าเป็นบุคลิคของตัวละคร แล้วก็แอ็คติ้งของพวกเขาที่เวลาดราม่าก็เรียกว่าขั้นสุดจริงๆ แต่เชื่อว่าคงมีปมต่างๆรอเฉลยอยู่ในเนื้อเรื่องตอนต่อๆไปอย่างแน่นอน เอาเป็นว่าใครคิดถึงเฮีย Jerry Yan พ่อเต้าหมิงซื่อของเราแล้วหละก็ เป็นละครอีกเรื่องที่ห้ามพลาดเลยค่ะ



แต่ถ้าพูดถึงเพลงประกอบละครเรื่อง 'My Best Ex-Boyfriend' เรื่อนี้แล้วหละก็ การันตีว่าเพราะทุกเพลงเลยค่า มีทั้งหมด 5 เพลงถ้วน!




JJ Lin - Longing



If You Could Turn Back Time - Silence Wong




10 Years  -Eason Chan




A journey



JJ- Li n & Jin Sha -  The Summer Day That  The Wind Blew Past

ติดตามฟังเพลงประกอบละครเอเชี่ยนได้ทาง WWW.TOFUPOPRADIO.FM และเต็มอิ่มต่อเนื่องหนึ่งชั่วโมงกับเพลงซาวน์แทร็คในช่วงพิเศษ 'TofuPOP Soundtrack' ทุกวันพุธ 13.00 -1400. น. กับ DJ Actkie นะคะ

เขียนโดย  DJ Actkie @actkie





:: Other hot news