Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

TofuPOP Soundtrack: แอบส่องหนุ่มหน้าใสจาก Cheer Up!

Oct 20, 2015 | ดู 15,154 ครั้ง

TofuPOP Soundtrack: แอบส่องหนุ่มหน้าใสจาก Cheer Up!

'Cheer Up' ละครวัยรุ่นใสกริ๊กที่กำลังครองใจใครหลายๆคนตอนนี้ ละครเรื่องนี้นอกจากเนื้อเรื่องจะสะท้อนปัญหาวัยรุ่น และความกดดันของเด็กๆในสังคมปัจจุบันแล้ว อีกหนึ่งส่วนสำคัญที่ทำให้ 'Cheer Up' ยิ่งน่าดู๊น่าดู ก็คงหนีไม่พ้นหนุ่มๆในเรื่องนี้ ไม่รู้แคสติ้งกันยังไง หล่อใสกันมากถึวมากที่สุดเลยทีเดียว! แถมมาตารฐานความสูงก็หุ่นนายแบบ 180 ซม. ขึ้นกันทุกคน! วันนี้ DJ Actkie เลยขอชวนชาว TofuPOPRadio มาแอบส่อง 4 หนุ่มจากเรื่องนี้กันว่าเขาเป็นใครค่ะ!

Kim Won Geun พระเอกของเรื่องในบท "Kim Yeol"



จริงๆหนุ่มคนนี้เราคงไม่ต้องท้าวความกันมากเพราะคุ้นหน้าคุ้นตากันมาพอสมควรแล้ว หนุ่มคนนี้ทำให้คุณๆปิ๊งกันตั้งแต่ละคร 'The Moon That Embrace The Sun' ในบทของ 'Woon' ตอนวัยรุ่น



จากนั้นก็มีผลงานละครและภาพยนต์อย่างต่อเนื่อง Phantom, Pure Love, Passinonate Love,Wild Chives and Soy Bean Soup : 12 Years Reunion, Secret Door, Hyde Jekyll and Me, และล่าสุดขึ้นแท่นพระเอกของ 'Cheer Up' นอกจากนี้ปี 2015 เขายังมีภาพยนตร์ Female Teacher อีกด้วย

Ji Soo ในบท Seo Ha Joon


มากต่อกันที่หนุ่มตาเส้นเดียวแต่ทำม๊ายยยย ทำไม ช่างมีสเน่ห์ในสายตาของเราซะเหลือเกิน หนุ่ม Ji Soo นี่หุ่นนายแบบตัวเอง ด้วยส่วนสูง 186 ซม. เขาเคยแสดงใน  To The Beautiful You แต่เพิ่งมาได้บทที่เด่นขึ้นในเรื่อง Angry Mom และเรื่องล่าสุด Cheer Up ส่วนงานภาพยนตร์ มีเรื่อง  Han Gong-Ju และ One Way Trip


Cha Hak Yeon (N วง VIXX) ในบท Ha Dong Jae
'

ไอดอลหนุ่มที่ก้าวเข้ามาสู่วงการการแสดงอีกคน หนุ่ม N แห่งวง VIXX นั่นเอง ในเรื่องนี้คาแร็คเตอร์ตัวละครค่อนข้างท้าทายเจ้าตัวไม่น้อยเลย ส่วนใครติดใจสามารถชมผลงานการแวดงชของ N กันต่อได้ในเรื่อง Hotel King และ The Family Is Coming


On - on วง HALO ในบท Joon Soo ชมรม Real King


อีกคนที่เราก็เพิ่งรู้ว่าเป็นไอดอลตอนสืบประวัตินี่แหละค่ะ! "โอ-อุน" สมาชิกบอยแบนด์วง HALO เป็นวงที่ดีอีกวงนึงเลยนะคะ วงนี้เดบิวท์แล้ว แล้วก็เคยร้องเพลงซาวน์แทร็ค My Lovely Girl ด้วย ชื่อเพลงว่า 'Supersticious' ซึ่งเป็นเพลงที่ 'L' ร้องในเรื่อง แต่เวอร์ชั่นที่ตัดออกมาเป็นซิงเกิ้ลซาวน์แทร็คเพลงเต็มๆร้องโดย HALO ค่ะ 


หนุ่ม 'โออุน' เพิ่งเล่น Cheer Up เรื่องนี้แบบเต็มตัวเป็นเรื่องปแรก งั้นเรอขอถือโอกาสเอาเพลงของวง HALO มาแนะนำให้ฟังอีกศักเพลงก็แล้วกันค่ะ


ได้รู้จักกับหนุ่มๆกันไปแล้ว ขอแถมท้ายด้วยเพลงประกอบละครกันตามธรรมเนียม สำหรับ Cheer Up มีเพลงออกมาล่าสุด 3 เพลงค่ะ ตามนี้เลย!

 

Jadu - Turtles Fly



Hanbyul - Shooting Star



Lizzy Feat. Kanto - Flower

ติดตามสกู๊ปพิเศษแบบนี้และเพลงซาวน์แทร็คที่หยิบมาเป็นไฮไลท์แนะนำกันเป็นประจำในช่วง TofuPOP Soundtrack กับ DJ Actkie ทุกวันพุธ 13.00 -14.00 หนึ่งชั่วโมงสุดฟินกับเพลงประกอบละครทั้งจีน เกาหลี และญี่ปุ่นค่า!

ข้อมูลประวัติหนุ่มๆจาก  asianwiki
เขียนและเรียบเรียงโดย DJ Actkie





:: Other hot news