Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

MAMAMOO: พวกเธอสุดเจ๋ง! ใครๆก็อยากคว้าตัวไปร่วมทำงานเพลง ปีกว่ามีกว่า 10 โปรเจ็ค!

Oct 26, 2015 | ดู 2,789 ครั้ง

MAMAMOO: พวกเธอสุดเจ๋ง! ใครๆก็อยากคว้าตัวไปร่วมทำงานเพลง ปีกว่ามีกว่า 10 โปรเจ็ค

4 สาว MAMAMOO กับ 4 สมาชิกแซ่บ สวย ใส ต่างสไตล์ Moonbyul, Hwasa, Wheein และ Solar พวกเธอเดบิวท์เมื่อมิถุนายนปี 2014 กับซิงเกิ้ล 'Mr. Ambiguous' และนอกจากงานเพลงหลักๆของวง 'MAMAMOO' ที่ 4 สาวได้ทำเพลงสุดเจ๋งโชว์พลังเสียง และการประสานเสียงออกลงตัวแล้ว พวกเธอยังเป็นที่ต้องการตัวของเหล่าศิลปิน ที่ใครๆก็อยากดึงไปร่วม featuring ในเพลง!




Mr. Ambiguous เพลงเดบิวท์จาก MAMAMOO

จริงๆแล้วต้องบอกว่า หลังจากออกผลงานเพลงต่างๆแล้ว เวทีที่ทำให้สาวๆได้โชว์ฝีมือในฐานะ "นักร้อง" จนกลายเป็นที่พูดถึงชื่นชมฝีมือของพวกเธอนั้น Immortal Song 


MAMAMOO ในเพลงคัฟเวอร์ Passion Flower เมื่อต้นปี 2015 ในรายการ Immortal Song 2 ที่มีคนดูกว่าล้านครั้งแล้ว!

และอย่างที่บอกว่าพวกเธอ 'MAMAMOO' เจ๋งตรงที่เดบิวท์มาแค่ปีกว่าๆ แต่พวกเธอถูกศิลปินมากหน้าหลายตาดึงตัวไป featuring ในเพลงต่างๆมากมายนับรวมๆกันแล้วก็กว่า 10 เพลง 

หลังเดบิวท์เมื่อปี 2014 สาวๆส่งตัวแทนไปแจมกับศิลปินทั้งบอยแบนด์ ฮิปฮ็อป ไปจนถึงแนวอินดี้ Under Age's Song Feat. Wheein งานเพลงวง Phantom, Boy Jump Feat. Hwasa งานจาก Baechigi, ศิลปินอินดี้ Staning Egg กับเพลง Sad Sunshine Feat. Wheein



Boy Jump Feat. Hwasa - Baechigi

มาถึงปี 2015 สาวๆ MAMAMOO เรียกว่าฮ็อตมากถึงมากที่สุด และเป็นปีที่สมาชิกทุกคนได้มีโอกาสไปร่วมงานกับศิลปินหลากหลายครบกันทั้ง 4 สาว ไม่ว่าจะเป็นแร็ปเปอร์ Ja Mezz เพลง Drinks Up Feat. Hwasa, งานดูเอ็ท Coffee & Tea - Eddy Kim and Solar, Mileage Feat. Hwasa ในอัลบบั้มของ Primary, เพลงจากอัลบั้มล่าสุดของ CNBLUE เพลง Domino Feat. Wheein


Domino Feat. Wheein - CNBLUE จากอัลบั้มล่าสุดของ CNBLUE '2gether'



งานดูเอ็ทระหว่าง Eddy Kim & Solar - Coffee and Tea

เพลงละครสุดฮิตทางคลื่นเพลงออนไลน์ของเรา Star Feat. Solar งานจากแร็ปเปอร์ - นักแสดงหนุ่ม Kim Min Jae, โปรเจ็คดูโอ้ Basick & Lil Boi - Call Me Feat. Hwasa 


Star Feat.Solar - Kim Min Jae เพลงประกอบละคร Twenty Again

งานเพลงสุดเก๋จาก Yoo Sung Eun - Nothing Feat. Moonbyul และล่าสุดสาว Hwasa ไปแจมกับ Kisum ในซิงเกิ้ลใหม่ Love Talk


Yoo Sung Eun - Nothing Feay. Hwasa

นี่ยังแค่ผลงานที่อกมาเป็นซิงเกิ้ล และรวมอยู่ในอัลบั้ม ยังไม่นับโชว์พิเศษบนเวทีต่างๆ และงานก่อนเดบิวท์ตั้งแต่ปี 2013 ด้วย! ด้วยจำนวนเพลงและความสามารถทางดนตรีขนาดนี้ คงจะไม่ผิดถ้าเราจะยกให้พวกเธอ 'MAMAMOO' เป็นหนึ่งในเกิร์ลกรุ๊ปอนาคตไกลอีกหนึ่งวง!

เรียงเรียงโดย DJ Actkie










:: Other hot news