Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ภาพยนตร์เอเชี่ยน 2 เรื่อง 2 รสชาติเข้าฉายสัปดาห์นี้

Jan 14, 2016 | ดู 1,650 ครั้ง

ภาพยนตร์เอเชี่ยน 2 เรื่อง 2 รสชาติเข้าฉายสัปดาห์นี้

สำหรับในวันพฤหัสที่ 14 มกราคม 2559 นี้ก็มีภาพยนตร์เอเชีย 2 เรื่อง 2 สไตล์เข้าฉายในบ้านเรา โดยเรื่องแรกเป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นไตรภาพ นั้นคือภาพยนตร์เรื่อง ยิปมัน 3 (Ip Man3) แค่เห็นชื่อภาพยนตร์ก็การันตีฉากบู้มันๆให้ได้เห็นอย่างแน่นอน

 

 

สำหรับในภาคนี้เป็นการเล่าเรื่องถึงในช่วงปี 1950 ที่ยิปมัน (ดอนนี่ เยน) ได้ใช้ชีวิตสงบๆกับลูกและภรรยา แต่จนแล้วจนรอดก็ต้องให้ได้แสดงฝีมือสู้กับแก็งค์อันธพาลที่นำโดย แฟรงค์ (ไมค์ ไทสัน) ที่พยายามจะเข้ามายึดพื้นที่ชุมชน 

 

 

 

 

สำหรับภาพยนตร์เรื่องยิปมันนี้ก็มีหนึ่งคนไทยร่วมแสดงด้วย นั้นคือหนุ่ม สุชาติ ขันวิไล หรือชื่อในวงการ ไซม่อน กุ๊ก สำหรับหนุ่มสุชาติเคยมีผลงานการแสดงมาแล้ว องค์บาก์2 และต้มยำกุ้ง 

 

 

สุชาติ ขันวิไล กับ ดอนนี่ เยน 

 

 

สำหรับเรื่องที่ 2 ที่จะเข้าฉายในวันนี้เป็นภาพยนตร์จีน ที่พกความฮากมาเป็นการเรียกคนดู เชื่อว่าใครที่เคยดูภาพยนตร์จีนสไตล์ตลก คุณก็ห้ามพลาดภาพยนตร์เรื่อง Sweet Alibis คู่ป่วน จุดชนวนรัก ซึ่งเข้าฉายในจีนในปี 2014 และได้คะแนนจาก IMDb 6.0 คะแนนจากเวปวิจารณ์หนังชื่อดัง 

 

 

 

ภาพยนตร์เล่าเรื่องราวของตำรวจหนุ่มแผนกสอบสวน หวังจื้ออี้ (Alec Su) ที่มักได้ทำแต่คดีต๊อกต๋อย แต่มาวันหนึ่งเขาได้ให้ดูแลและเป็นพี่เลี้ยงให้ เกาอี้ผิง (Ariel Lin) ทั้งคู่เลยกลายเป็นคู่หูใหม่ในการไขคดี และการไขคดีครั้งนี้ก็ดันไปจุดชนวนหัวใจ หวังจื้ออี้ (Alec Su) และ เกาอี้ผิง (Ariel Lin) 

 

 

ภาพประกอบ majorcineplex

เรียบเรียง DJ Natto

 






:: Other hot news