Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Lee Byun Hun - Jo Sumi : ความภูมิใจของเกาหลีใต้บนเวที OSCARS

Jan 25, 2016 | ดู 1,270 ครั้ง

Lee Byun Hun - Jo Sumi : ความภูมิใจของเกาหลีใต้บนเวที OSCARS

นับว่าปีนี้เป็นปีแห่งความภาคภูมิใจของเกาหลีใต้อีกปีหนึ่งเลยก็ว่าได้ เมื่อนักแสดง และนักร้องโซปราโน่ชื่อดังของเกาหลีใต้ กำลังจะได้เฉิดฉายบเวที Academy Awards หรือ 'OSCARS' ปี 2016 นี้

 

Jo Sumi นักร้องโซปราโน่รtดับโลกสัญชาติเกาหลีใต้ ได้เข้าชิงรางวัล "เพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยม" จากเพลง 'Simple Song #3' ประกอบภาพยนตร์ 'Youth'  ที่เธอร้องกับ Viktoria Mullova และมี BBC Orchestra มาถ่ายทอดทำนองเพลง โดย Jo Sumi ถือเป็นศิลปินเกาหลีใต้คนแรกที่มีชื่อเข้าชืงรางวัลออสการ์ แค่เพียงนำความยินดีมาสู่ชาวเกาหลีใต้มากแล้ว

 

 

ส่วนนักแสดงหนุ่ม Lee Byun Hun ในปีนี้เขาจะขึ้นเวที Academy Awards ในฐานะผู้ประกาศรางวัลออสการ์ ซึ่งเป็นครั้งแรกเช่นกันที่นักแสดงเกาหลีใต้ได้รับหน้าที่ประกาศรางวัลอันทรงเกียรตินี้

 

 

Lee Byun Hun ได้รับโอกาสแสดงภาพยนตร์ Hollywood เรื่องแรกคือ  “G.I. Joe: The Rise of Cobra” ในปี 2009 กับบท 'Strom Shadow' และนับจากนั้นเขาก็มีผลงานระดับอินเตอร์ออกมาอย่างต่อเรื่อง โดยภาพยนตร์ฮอลลีวู๊ดเรื่องล่าสุดที่ Lee Byun Hun ร่วมแสดงก็คือเรื่อง 'Misconduct' ซึ่งจะฉายในสหรัฐฯ กุมภาพันธ์นี้ และเข้าฉายที่เกาหลีใต้มีนาคม 2016

 

ที่มา Korea Herald & Kpop Starz

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news