Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

5 เพลงฮิตติดชาร์ทข้ามปี : GFRIEND,Twice, iKON, MINO, Im Chang Jung

Jan 27, 2016 | ดู 4,030 ครั้ง

5 เพลงฮิตติดชาร์ทข้ามปี : GFRIEND,Twice, iKON, MINO, Im Chang Jung

OSEN เลือก "5 เพลงฮิตติดชาร์ทข้ามปี" กับซิงเกิ้ลที่วางจำหน่ายตั้งแต่ปี 2015 แต่ปัจจุบันนี้ก็ยังอยู่บนชาร์ทของ Melon พูดเลยว่าเพลงฮิตข้ามปี Top 5 นี้หลากหลายสไตล์มากจริงๆ

 

GFRIEND : Me Gusta TU เพลงนี้วางจำหน่ายตั้งแต่ 7 กรกฎาคมปี 2015 แต่ ณ วันที่ 26 มกราคม เพลงนี้ยังคงติด Top 30 ชาร์ทเพลงของ Melon อยุ่เลย แม้ว่าสาวๆจะเพิ่งออกซิงเกิ้ลใหม่ 'Rough' แต่กลายเป็นว่ายิ่งมีแรงส่งให้ Me Gusta Tu ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องร่วมกันไปด้วย

 

 

MINO (WINNER) : Fear Feat. Taeyang เพลงที่บอกเล่าเรื่องราวชีวิตของ MINO ซึ่งเป็นเพลงจากรายการ Show Me The Money 4 ที่เจ้าตัวผ่านไปถึงรอบชิงชนะเลิศ วางจำหน่ายครั้งแรกวันที่ 8 สิงหาคม เพลงนี้เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2016 ยังคงอยู่ในอันดับที่ 45 ถึงแม้จะไม่ใช่เพลงโปรโมท แต่ด้วยกระแสของรายการ และความลดตัวของเพลงทำให้ยังคงประทับใจคนฟังอยู่จนถึงทุกวันนี้

 

 

iKON : My Type เพลงนี้ได้ฟังกันครั้งแรก 15 กันยายน และฮิตข้ามปีมาถึงมกราคมปี 2016 ปีนี้ โดยเพลงดังกล่าวยังขยับขึ้นๆลงๆเกาะอยู่ใน Melon Top 40 จะถือว่าาเป็นเพลงที่ดังทีสุดและได้รับความนิยมยาวนานที่สุดของ iKON ก็คงจะไม่ผิดนัก

 

 

Im Chang Jung : Love Again เพลงรักจากศิลปินรุ่นใหญ่ที่วางจำหน่ายตั้งปต่ 22 กันยายน 2015 และตอนนี้เข้าปี 2016 แล้ว 'Love Again' ยังคงเกาะติดอยู่ใน Top 20 Melon ตอกย้ำความเป็นศิลปินเกาหลีระดับตำนานของคุณ Im Chang Jung ได้เป็นอย่างดี

 

 

TWICE : Like OOH-AHH สาวๆ rookies girl group อีกหนึ่งวงที่ส่งเพลงฮิตข้ามปี ฝ่ากระแสข่าวแง่ลบ เอาความสดใสเข้าสู่จนตอนนี้ซิงเกิ้ลที่ปล่อยออกมาเมื่อ 20 ตุลาคมของพวกเธอก็ยังคงอยู่ใน Top 10 (จากชาร์ทวันที่ 27 มกคาคม 2016) และตอนนี้ MV ของสาวๆก็ยังยอดวิวทะลุ 30 ล้านวิวบน Youtube ไปแล้วด้วย ถือว่ากระแสแรงไม่เบาเลย!

 

 

ที่มา Soompi

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news