Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

4 ภาพยนตร์เอเชี่ยนหน้าดูสุดสัปดาห์นี้

Jan 27, 2016 | ดู 1,279 ครั้ง

4 ภาพยนตร์เอเชี่ยนหน้าดูสุดสัปดาห์นี้

สำหรับในสัปดาห์ปลายเดือนแบบนี้ได้เวลาที่เราต้องมาอัพเดทกันหน่อยว่าในสุดสัปดาห์นี้มีภาพยนตร์เอเชียเข้าฉายให้ได้ชมกันบ้างรึเปล่า สำหรับภ่าพยนตร์เอเชี่ยนที่เข้าฉายอยู่ในตอนนี้มีด้วยกันทั้งหมด 4 เรื่อง 4 สไตล์ 

 

สำหรับ 2 เรื่องแรกเป็นภาพยนตร์ที่เข้าฉายตั้งแต่เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมากับภาพยนตร์ แอนิเมชั่นสุดสนุกอย่าง Crayon Shin-Chan : My Moving Story! Cactus Large Attack

 

 

และรวมถึงภาพยนตร์บู้ระห่ำอย่าง ยิปมัน 3 ที่เข้าฉายเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา โดยในภาคนี้ก็มีนักแสดงไทยร่วมด้วย 

 

 

และเมื่อสัปดาห์ที่แล้วก็มีภาพยนตร์ดราม่าจากทางฝั่งประเทศจีนเข้าฉายในบ้านเราโดยภาพยนตร์เรื่องนี้มีชื่อว่า Lost And Love "หัวใจพ่อน่ากราบ" นำแสดงโดย หลิวเต๋อหัว

 

 

เรื่องราวของเหลยเจ่อกวน (หลิวเต๋อหัว) ผู้ออกเดินทางตามหาลูกชายวัย2ขวบที่หายตัวไป เป็นเวลายาวนานกว่า15ปี อย่างไม่ย่อท้อ เขาได้พบกับเซงฉ่วย ช่างซ่อมมอเตอร์ไซค์ที่เผยว่าเคยถูกลักพาตัวมาตั้งแต่เด็กและออกตามหาครอบครัวที่หายไปเช่นกัน ทั้งคู่ร่วมเดินทางเพื่อตามหาสิ่งที่หายไปและมีจุดหมายเดียวกัน ร่วมเอาใจช่วยพวกเขาทั้งคู่ใน Lost & Love หัวใจพ่อน่ากราบ

 

 

และในส่วนของวันพรุ่งนี้จะมีภาพยนตร์ญี่ปุ่นที่งานนนี้ใครที่รักแมว ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด กับ Finding Calico กลับบ้านเถอะนะเจ้าเหมียว ที่เคยอัพเดทเป็นรีวิวเอาไว้เมื่อสัปดาห์ที่แล้วสามารถคลิ๊กอ่านรีวิวได้ที่ >>> [REVIEW - Finding Calico กลับบ้านเถอะนะเจ้าเหมียว]

 

 

และสำหรับยใครที่กำลังวางแผนจะชมภาพยนตร์เรื่อง  Finding Calico กลับบ้านเถอะนะเจ้าเหมียว  อย่าลืมตรวสอบโรงภาพยนตร์ที่เข้าฉายด้วยนะ 

 

 

เรียบเรียง DJ Natto

 






:: Other hot news