Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

SM เล่นใหญ่ตลอดปี 2016: เดบิวท์บอยแบนด์ NCT - เปิดตัว 'Station' ปล่อยเพลงทุกสัปดาห์ตลอดปี เริ่มแล้วกับ 'Taeyeon'

Jan 28, 2016 | ดู 6,887 ครั้ง

SM เล่นใหญ่ตลอดปี 2016: เดบิวท์บอยแบนด์ NCT - เปิดตัว 'Station' ปล่อยเพลงทุกสัปดาห์ตลอดปี เริ่มแล้วกับ 'Taeyeon'

SM Entertainment โดยคุณ Lee Soo Man ได้จัดงานแถลงข่าวเผขยโปรเจ็คยักษ์ใหญ่ของ SM ตลอดปี 2016 ที่งานนี้บอกได้คำเดียวว่าแฟนเพลงตัวจริงของค่าย SM จะได้เต็มอิ่มกับงานเพลงดีๆตลอดทั้งปีนี้

 

โปรเจ็คที่น่าสนใจก็คือการเปิดตัวช่องทางการจำหน่ายเพลงในรูปแบบดิจิตอลที่เรียกว่า 'Station' โดย SM วางแผนจะปล่อยเพลงของศิลปินในค่ายออกมาในรูปแบบดิจิตอลซิงเกิ้ลผ่านช่องทางดังกล่าว และจะปล่อยเพลงต่อเนื่องทุกสัปดาห์ ตลอด 52 สัปดาห์ของปี 2016 นี้ โดยเพลงแรกที่ SM เปิดตัว 'Station' ก็คือเพลงจากสาว Taeyeon ที่กำลังประสบความาสำเร็จอย่างมากจากผลงานงานโซโล่สุดเนี๊ยบ เพลงของ Taeyeon ที่กำลังจะได้ฟังกันก็คือ 'Rain' ที่มีทีเซอร์ออกมาแล้ว

 

 

และอีกหนึ่งโปรเจ็คที่แฟนๆรอคอยก็คือการเดบิวท์ของน้องๆ SM ROOKIES เกี่ยวกับเรื่องนี้ SM ได้แถลงเตรียมเปิดตัวโปรเจ็ค 'NCT' บอยแบนด์มากความสามารถจากหลากหลาชาติ ที่จะถูกแบ่งออกเป็นทีม และแต่ละทีมจะโฟกัสที่ตลาดในแต่ละภูมิภาค อย่างเช่นฤดูใบไม้ผลินี้ คุณจะได้พบกับหนุ่มๆทีมแรก ที่จะมุ่งโฟกัสงานในเกาหลีและญี่ปุ่น จากนั้นช่วงครึ่งปีหลังยูนิทต่อไปที่จะโฟกัสตลาดจีนก็จะเผยโฉม

 

สมาชิกที่จะอยู่ในแต่ละทีมนั้นก็จะถูกเลือกให้เหมาะสมกับการโปรโมทในแต่ละภูมิภาคด้วย ทั้งนี้ SM Entertainment ได้ปล่อยทีเซอร์ 'NCT' มาเรียกน้ำย่อยกันก่อนแล้วด้วย

 

 

ที่มา mwave  soompi

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news