Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Ha Ji Won บนปกนิตยสาร DONT Magazine ของไทย

Feb 02, 2016 | ดู 1,482 ครั้ง

Ha Ji Won บนปกนิตยสาร DONT Magazine ของไทย

มาที่ด้านนนักแสดงสาว Ha Ji Won ที่ได้เคลียคิวให้กับทีมงานนิตยสาร DONT Magazine ของประเทศไทยกับการถ่ายแบบขึ้นปก DONT Magazine ในฉบับเดือนแห่งความรัก ในการถ่ายแบบครั้งนี้นอกจากจะมีภาพสวยๆให้แฟนๆได้ชมแล้ว ยังมีบทสัมภาษณ์ของ   Ha Ji Won  และโมเม้นประทับใจจากทีมงานของ DONT Magazine ที่ยกกองไปถ่ายแบบกันถึงประเทศเกาหลีใต้  

 

 

 

Behind the Scenes: Ha Ji-Won's February 2016 Cover Shootingวิดีโอเบื้องหลังแฟชั่นเซ็ตปกของนักแสดงสาว 'Ha Ji-Won' ที่ DONT Magazine บินไปถ่ายทำถึงประเทศเกาหลีใต้ ให้ชาว DONTist ได้ชมภาพสวยๆ พร้อมอ่านบทสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ!คลิกอ่านเวอร์ชั่นออนไลน์ >> http://goo.gl/4lFxHK---------------DONT Magazine February 2016Immaculate Charm starring Ha Ji-WonACROSS THAILAND NOW!FREE MAGAZINERead more.. http://goo.gl/4lFxHKSong: "Hep Cats" Kevin MacLeod (incompetech.com) Licensed under Creative Commons: By Attribution 3.0http://creativecommons.org/licenses/by/3.0/

Posted by DONT Magazine on 31 มกราคม 2016

 

 

ติดตามบทสัมภาพษณ์ รวมถึงภาพสวยๆของนักแสดงสาว  Ha Ji Won ได้ที่ dontedition.com และติดตามรับ DONT Magazine ฉบับหน้าปก  Ha Ji Won ได้ในวันศุกร์ต้นเดือนกุมภาพันธ์ ที่สถานี BTS สยาม

 

ที่มา DONT Magazine

เรียบเรียง DJ Natto






:: Other hot news