Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Go Kyung Pyo : หลงสเน่ทุกบทบาททั้ง Tomorrow's Cantabile, Reply 1988 มาจนถึง Incarnation of Jealousy

Oct 02, 2016 | ดู 6,116 ครั้ง

Go Kyung Pyo : หลงสเน่ทุกบทบาททั้ง Tomorrow's Cantabile, Reply 1988 มาจนถึง Incarnation of Jealousy

ใครที่ดูเรื่อง 'Incarnation of Jealousy' อยุ่เหมือนกัน เราเชื่อว่ากว่าครึ่งของแฟนซีรีย์เรื่องนี้คงกำลังเพ้อถึง "ท่านประธานโกจองวอน" วันนี้เราเลยขอพาทุกคนมาทำความรู้จักกับ 'Go Kyung Pyo' นักแสดงหนุ่มมากความสามารถคนนี้กันให้มากยิ่งขึ้น!

Go Kyung Pyo ฉายแววหนุ่มอารมณ์ดีด้วยการก้าวเข้าสู่วงการในฐานะสมาชิกซีซั่นแรกของรายการ Saturday Night Live (SNL Korea) จากนั้นเราก็เริ่มได้เห็นผลงานของเขาในฐานะนักแสดมากขึ้นเรื่องๆ โดยเรื่องเด่นๆได้แก่ Tomorrow's Cabtabile, Reply 1988 และเรื่องล่าสุดที่ก้าวขึ้นมาเป็นพระรองคาริสม่าแรงใน Incarnation of Jealousy

Go Kyung Pyo Is a Unique Violinist in New “Tomorrow Cantabile” Stills

แฟนละครยังจำกันได้ไหม? Go Kyung Pyo ในบบท Yoo Il Rak จากเรื่อง Tomorrow's Cantabile นักไวโอลินเอาฝีมือดี แต่แอบเอาแต่ใจ ที่นิสัยนน่ารักจนหมั่นไส้ไม่ลง แถมยังคอยเป็นเพื่อนให้นางเอกอีกด้วย

....เรื่องนี้ก็น่ารัก! ทรงผมเด๋อๆในบท Sung Sun Woo จากซีรีย์ดัง  Reply 1988....

และปิดท้ายด้วยผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดในบทประธาน Go Jung Won พระรองที่มีคาแร็คเตอร์แบบที่สาวๆฝันถึง สวีมนางเอกจนสาวๆแอบอิจฉาเป็นช่วงๆ แถมสาย Y ยังอดจิ้นไม่ได้กับอีกหนึ่งบทบาทในฐานะเพื่อนสนิทของพระเอก!

แถมท้ายด้วยเสียงร้องเพลงแบบซื่อๆของ Go Kyung Pyo จากซีรีย์อีหนึ่งเรื่องเขาแสดง อย่าง Flower Boy Next Door ท้ายๆคลิปนี้มีร้องเพลงด้วย น่าหลงไปอีก!!

เขียนโดย DJ Actkie






:: Other hot news