Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Kamenashi Kazuya เแฝงล้างแค้นเพื่อแม่ในละครเข้มข้น 'Final Cut' ร่วมด้วยTakaki Yuya (Hey!Say!Jump) และนักแสดงอีกคับคั่ง

Nov 28, 2017 | ดู 4,131 ครั้ง

Kamenashi Kazuya เแฝงล้างแค้นเพื่อแม่ในละครเข้มข้น 'Final Cut' ร่วมด้วยTakaki Yuya (Hey!Say!Jump) และนักแสดงอีกคับคั่ง

'Final Cut' ละครเข้มข้นจ่อคิวออนแอร์มกราคม 2018 ทางช่อง Fuji TV เผลรายละเอียดเกี่ยวกับเนื้อเรื่องและนักแสดงออกมาแล้ว โดยงานนี้ค้วาตัว 'Kamenashi Kazuya' มารับบทพระเอกอีกครั้ง หลังเคยร่วมงานกับช่องล่าสุดตั้งแต่ปี 2006 เรื่อง Suppli

'Final Cut' เป็นเรื่องรา;ของพระเอก Nakamura Keisuke (รับทโโย คาเมะ) ที่ตั้งการกลับมาแก้แค้นให้คุณแม่ที่ฆ่าตัวตายเพราะถูกใส่ร้ายว่าฆาตกรรมเด็กผู้หญิง และ 12 ปีให้หลังการจากไปของคุณแม่ Nakamura ได้เริ่มแผนการแฝงตัวเข้าหาคนร้ายที่เขาต้องสงสัย ระหว่างเส้นทางล้างแค้นเขาได้พบกับคู่พี่น้องสาวที่เป็นผู้ถือกุญแจสำคัญสู่ปริศนาเบื้องหลังการตายของคุณแม่ของเขา Nakamura ตกหลุมรักหนึ่งในคู่พี่น้อง และนั่นมีผลต่อการย้อนรอยมาแก้แค้นของเขา และ12 ปีให้หลังอีกเช่นกัน ตำรวจที่ดูแลคดีของคุณแม่พระเอกปรากฏตัวขึ้น ทว่าเขาเป้นมิตรหรือศัตรู?

นอกจาก Kamenashi Kazuya แล้วสกวก Johhny's จะได้เห็น Takaki Yuya จาก Hey!Say!JUMP รับบทเพื่อนวัยเด็กของพระเอกด้วย และยังมีนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง อาทิ Fujiki NaohitoHashimoto KannaSugimoto Tetta, Mizuno Miki, Hayashi Kento, Yatsui Ichiro และ Sasaki Kuranosuke

ที่มา Arama Japan

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news