Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

SM รับ 'Taeyeon' ขับรถโดยประมาท พร้อมขอโทษต่อเหตุการณ์ - ตำรวจเผยตรวจไม่พบแอลกอฮอล์ และสุนัขของนักร้องสาวไม่เกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุรถชนครั้งนี้

Nov 29, 2017 | ดู 893 ครั้ง

SM รับ 'Taeyeon' ขับรถโดยประมาท พร้อมขอโทษต่อเหตุการณ์ - ตำรวจเผยตรวจไม่พบแอลกอฮอล์ และสุนัขของนักร้องสาวไม่เกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุรถชนครั้งนี้

เมื่อคืนที่ผ่านมามีรายงานว่า Taeyeon ขับรถชนท้ายแท็กซี่ ทำให้แท็กซี่ไถลไปชนรถเก๋งอีกคันที่อยู่ด้านหน้า ซึ่งล่าสุดทางต้นสังกัด SM Entertainment ต้นสังกัดของ Taeyeon ได้ออกเป็นตัวแทนนักร้องสาวกล่าวขอโทษต่อสิ่งที่เกิดขึ้น และเผยว่า Taeyeon ยอมรับว่าเธอขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุรถชนครั้งนี้ ตัวเธอเองรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากต่อผู้เสียหาย ได้ขออภัยมา ณ ที่นี้ ส่วนอาการของนักร้องสาวนั้น ต้นสังกัดเผยว่า ณ ที่เกิเหตุเธอรู้สึกเจ็บหน้าอก แต่หลังจากเขารับการักษาที่โรงพยาบาลแล้ว ตอนนี้เธอสามารถกลับไปพักผ่อนที่บ้านได้แล้ว

สืบเนื่องจากอุบัติเหตุดังกล่าวได้มีข่าวลือมากมายออกมาเกี่ยวกับ Taeyeon ซึ่งในส่วนของระดับแอลกอฮอล์ในเลือกนั้น ตำรวจยืนยันว่าไม่พบแอลกอฮอล์ของทั้งตัวเธอและผู้เสียหายคนอื่นๆ ส่วนเรื่องเกี่ยวกับสุนัขของ Taeyeon ที่บางคนลือว่าเป็นต้นเหตุของอุบัติเหตุรึเปล่านั้น ตำรวยเผยว่าไม่เคยได้รับรายงานว่าสุนัขของเธอนั่งอยู่ที่เบาะผู้โดยสาร

นอกจากนี้การเหตุการณ์ที่มีคนวิจารย์ว่า Taeyeon ได้รับการดูแลเป็นพิเศษจากทีมแพทย์เพียงเพราะเป็นคนดัง ก็ได้มีผู้เห็นเหตุการณ์คนหนึ่งออกมาโพสต์เล่าเหตุการณ์ทางฝั่งเจ้าตัวบ้างว่า ในฐานะพยานที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่แพทย์ฉุกเฉินได้เข้ามาปฐมพยาบาลทุกคน และ Taeyeon ไปโรงพยาบาลด้วยรถของผู้จัดของเธอที่ตามมายังที่เกิดเหตุในเวลาต่อมา 

ที่มา (1) (2) (3)

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news